• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết giải "Bóng đá Khoa Công nghệ thực phẩm năm 2018"

TỔNG KẾT
“GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2018”

“Giải bóng đá Khoa Công nghệ thực phẩm” là một giải đấu thường niên do Liên Chi Đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức với mục đích giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe - thể lực, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những hoạt động của Khoa hướng tới lễ kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS HCM. Trên tinh thần đó, “Giải Bóng đá Khoa Công nghệ thực phẩm năm 2018” đã diễn ra trong khoảng thời gian từ 20/1 đến 15/4/2018 và được tổ chức tại sân bóng đá mini Thanh Thiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên trong toàn khoa với gần 30 đội bóng đến từ các chi đoàn.



Đông đảo các đội bóng tham gia mùa giải 2018

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…



Ép sát

Cản bóng



Chớp thời cơ

Mỗi mùa giải diễn ra, các đội bóng tân sinh viên luôn là nhân tố được khán giả mong chờ nhất. Liệu họ là những chú nai nhỏ e dè hay chính là những chú báo con hiếu chiến? Câu trả lời đã được giải đáp ngay từ vòng bảng. Mùa giải năm nay, ở bảng đấu nam, đội 08DHTP3 + 17CDTP6 đã đem lại câu trả lời đầy thuyết phục khi giành chiến thắng ngoạn mục trước đội 05DHTP6 với những pha bóng cực kỳ mạnh mẽ. Tiếp nối cho sự thành công mở đầu đó, ở các trận tiếp theo, các chàng trai 08DHTP6+7, 17CDTP4+5 đã lần lượt đặt chân mình vào bán kết cùng với đàn anh các đội 05DHTP3+6, 05DHTP1+2. Ở bảng đấu nữ, các cô gái cũng không hề kém cạnh khi 08DHTP7+17CDTP2, 08DHTP6+7 lần lượt giành chiến thắng sát sao trước đàn chị 05DHTP5, 07DHDB1+2. 08DHTP7+17CDTP2 đã trở thành một “hắc mã” khi chính thức đặt chân vào bán kết.

Vòng bán kết diễn ra một cách đầy phấn khích với những pha tranh đoạt vô cùng kịch tính. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội vào chung kết chỉ với một vài sai lầm nhỏ bé. Những giọt mồ hôi thấm đẫm trên lưng áo, những bước chạy đầy tốc độ, những pha cướp bóng đầy kỹ thuật, sự xuất sắc của thủ môn cùng một chút may mắn, hai đội 05DHTP1+2, 05DHTP3+6 lão làng đại diện cho hai đội bóng xuất sắc nhất của các đội nam đã cùng bắt tay nhau bước vào trận chung kết. Hai đội 08DHTP7+17CDTP2 đại diện cho thế hệ tân sinh viên đã chứng minh mình thực sự đáng gờm khi vượt qua tất cả các chướng ngại vật để giành chiếc vé vào chung kết bóng đá nữ.



Tranh đoạt không nhân nhượng

Đêm chung kết 7/4/2018 hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cùng tỉ số khó đoán. Không làm chúng ta thất vọng, với những pha trình diễn điệu nghệ của các cầu thủ từ năm tư đến năm nhất, khán giả thật sự được mãn nhãn. Những pha chuyền bóng cắt bóng, khả năng nắm bắt cơ hội chính xác, sự cản phá kịp thời của các thủ môn, tinh thần tập trung cao độ nhưng cũng không hề thiếu fair-play của các cầu thủ chính là những nhân tố làm cho trận chung kết mùa giải 2018 được đánh giá là hay nhất trong các năm. Đặc biệt, với sự có mặt của hàng trăm khán giả đã đẩy không khí trận đấu lên cao nhất.

Sau 40 phút thi đấu, tỷ số của trận chung kết:

STT

KẾT QUẢ

BÓNG ĐÁ NAM

BÓNG ĐÁ NỮ

1

GIẢI NHẤT

05DHTP3+6

08DHTP7+17CDTP2

2

GIẢI NHÌ

05DHTP2

06DHTP3+06DHDB1

3

GIẢI BA

08DHTP6+7

05DHTP5

4

GIẢI TƯ

17CDTP4+5

05DHTP3+6





Cô Đỗ Mai Nguyên Phương – trưởng BTC Giải trao Cờ và Cúp vô địch cho các đội vô địch

“Giải Bóng đá Khoa Công nghệ thực phẩm năm 2018” đã kết thúc với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Chúng ta có nụ cười của niềm vui, có những giọt nước mắt nuối tiếc. Bóng đá không phải là tất cả, nhưng nó đã đem lại cho chúng ta thật nhiều điều. Đó chính lài một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ, giữa các đội với nhau. Hy vọng ở mùa giải tiếp theo, chúng ta sẽ lại gặp nhau với những trận đấu hay hơn, sự đầu tư kỹ lưỡng hơn và sự ủng hộ đông đảo hơn nữa.

 Giải đấu kết thúc với rất nhiều cung bậc cảm xúc

15/06/2018 12:27
Các tin khác