• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Sinh viên Khoa công nghệ thực phẩm tham gia "Ngày hội tuyên truyền an toàn giao thông"

 

Đất nước ta đang phát triển khá nhanh nhờ sự khởi sắc của nền kinh tế và đời sống xã hội, nhưng lĩnh vực giao thông thì dường như không đáp ứng kịp yêu cầu của thời đại. Tình trạng an toàn giao thông hiện nay đã đến mức báo động đỏ và được xếp vào “thứ hạng cao”. Vì thế, vấn nạn này đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn xã hội. Xuất phát từ yêu cầu đó, sáng ngày 7/6/2018 Khoa Công nghệ thực phẩm phối hợp cùng Phòng Tư pháp Quận Tân Phú và Hệ thống Head Tân Long Vân tổ chức "Ngày hội tuyên truyền an toàn giao thông" cho cán bộ giảng viên, sinh viên trong toàn Khoa tại Sân Dạ Phi Cơ - 93/1 Nguyễn Đỗ Cung, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Chương trình là một chuỗi các hoạt động thiết thực, sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các cán bộ giảng viên, sinh viên và người dân trên địa bàn quận Tân Phú.

Đến tham gia chương trình, chúng ta sẽ được thay nhớt miễn phí và có cơ hội bốc thăm trúng những phần quà có giá trị.

Các anh chị nhân viên của hệ thống Head Tân Long Vân ghi lại thông tin của sinh viên đến thay nhớt

Bên cạnh các phần quà hấp dẫn, sinh viên còn được nghe chú Nguyễn Văn Nghĩa - trưởng Công an Quận tuyên truyền phổ biến pháp luật, được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm an toàn và đúng cách.

Chú Nguyễn Văn Nghĩa- trưởng Công an Quận tuyên truyền phổ biến pháp luật

Để hiểu rõ hơn, các bạn sinh viên được chơi trò chơi thử tài đội mũ bảo hiểm, trả lời các câu hỏi pháp luật về an toàn giao thông thật bổ ích và mang về những phần quà có giá trị.

Tổ đội thi Lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

 Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách

Làm bài tập trắc nghiệm kiến thức giao thông

Đi kèm với những kiến thức lý thuyết, các bạn sinh viên còn được tham gia cuộc thi “Lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu” với 250ml xăng chạy một vòng quanh phường Tây Thạnh; tập lái xe thăng bằng trên ván gỗ; vượt chướng ngại vật và người thắng cuộc là người còn nhiều xăng nhất. Kết thúc cuộc thi, công bố kết quả, giải nhất trị giá 1.500.000 thuộc về một bạn nữ vô cùng xinh xắn, giải nhì 1.000.000 và giải ba trị giá 500.000 cũng lần lượt  được công bố vô cùng hồi hộp. Ngoài ra, những bạn không có giải vẫn được phần quà kỉ niệm từ BTC.

Cuối chương trình, điều mọi người đều mong chờ nhất đó chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Ai cũng mong chờ, háo hức hy vọng mình là người may mắn. 5 giải ba đầu tiên được cô Đỗ Mai Nguyên Phương - Bí thư LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm chọn ra một cách ngẫu nhiên, những chiếc mũ bảo hiểm, balo đã được trao tặng. Không khí hồi hộp ngày càng tăng lên và thật bất ngờ, giải nhất là một chiếc tủ lạnh Aqua trị giá 2.800.000, giải nhì là 2 chiếc vali xinh xắn trị giá 1.200.000.

 



 

Phần trao giải cho các bạn sinh viên may mắn nhất

15/06/2018 14:27
Các tin khác