• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết hội trại chào đón tân sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm 2016

        Hoà chung không khí chào mừng năm học mới 2016-2017, cùng niềm vui phấn khởi chào đón tân sinh viên khóa 07ĐH – 16CĐ của Khoa Công nghệ thực phẩm, được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm Khoa, Đoàn trường ĐH CNTP, LCĐ Khoa CNTP đã tổ chức hội trại “Chào đón tân sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm 2016” trong 2 ngày 15, 16/11/2016 Khu du lch Bò Cạp VàngĐồng Nai. Đây như một món quà tinh thần thể hiện sự chào đón nồng nhiệt của Khoa CNTP đối với các tân sinh viên khóa 07ĐH – 16CĐ, đồng thời cũng là dịp giúp các bạn sinh viên đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Có thể nói, hội trại năm nay đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia với rất nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi. Sau thời gian chuẩn bị kỹ càng, công phu, hội trại “Chào đón tân sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm 2016” đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 15/11/2016. Từ 6h30 gần 200 bạn sinh viên khóa 07ĐH, 16CĐ đã có mặt ở trường, bạn nào cũng phấn khởi, háo hức và chuyến xe bắt đầu lăn bánh tiến về khu du lịch Bò Cạp Vàng. Dường như sự háo hức phấn khởi đã lấn áp đi sự mệt mỏi của chuyến đi dài gần 3 tiếng. Đến nơi, các tiểu trại nhanh chóng về vị trí của mình, bắt đầu trang trí trại và chuẩn bị cho phần thi nấu ăn. Chỉ 60 phút ngắn ngủi nhưng qua đôi bàn tay khéo léo cùng với sức đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ, các bạn sinh viên đã trang trí “hang động” của mình mang đậm cá tính riêng với nhiều chủ đề khác nhau như rừng xanh, halloween…


Nhanh tay cùng nhau trang trí trại nào !

Trại Samakura_cái tên ấn tượng với ý nghĩa “Sắc màu của rác”

Rùng rợn với “hang động” được trang trí theo chủ đề Haloween

Hấp dẫn không kém là phần thi nấu ăn giữa 7 tiểu trại, với chủ đề “Bữa ăn sinh viên” các bạn đã làm cho ban giám khảo vô cùng bất ngờ trước các món ăn đầy ấn tượng về hình thức lẫn mùi vị mà vẫn theo sát chủ đề cuộc thi. Mặc dù mới chỉ là sinh viên năm nhất, nhưng các bạn đã thể hiện được tài nấu ăn có thể nói là không thua kém bất kì ai và được ban giám khảo đánh giá rất cao.


Các tiểu trại cùng nhau trình bày ý tưởng về các món ăn

Đến 13h30 ngày 15/11, sau thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi, các trại sinh bắt đầu tham gia vào trò chơi lớn. Các bạn phải trải qua rất nhiều thử thách để đi qua các trạm, nhanh chóng tiến về đích tìm được kho báu. Trên tinh thần “lăn xả” các đội chơi đã phải trườn mình qua bùn, nhảy xuống nước, thực hiện các thách thức của BTC… Kết thúc trò chơi lớn, dù khắp người lắm lem bùn và ướt sũng nhưng gương mặt bạn nào cũng rạng rỡ niềm vui, thể hiện tinh thần đồng đội một cách tốt nhất.

 




Sức mạnh đoàn kết đã giúp các bạn trại sinh vượt qua nhiều thử thách của BTC



 

Dù lấm lem nhưng ai cũng cười thật tươi

Sau một ngày dài hoạt động, phần mà các bạn chờ đợi nhất chính là đêm gala hội trại. Trong đêm gala đã có rất nhiều tiết mục được trình diễn như: cuộc thi hóa trang với đa dạng chủ đề, cuộc thi lip-sync đã được các bạn thể hiện một cách đặc sắc và độc đáo.

Dí dỏm với phần giới thiệu SLOGAN của các tiểu trại


 

Phần thi hóa trang với những bộ sưu tập đầy tính sáng tạo

Phần thi lip-sync đầy hài hước và dễ thương

Góp phần không nhỏ cho đêm gala chính là gameshow FA SHOW, với chủ đề “Kết nối những tâm hồn đồng điệu”giúp các bạn hiểu hơn về nhau. Cảm xúc hồi hộp xen lẫn sự ngại ngùng của các cặp đôi trong gameshow làm cho các khán giả bên dưới không ngừng cổ vũ nhiệt tình.

Vui nhộn cùng gameshow FA SHOW

Điểm nổi bật và đáng nhớ nhất là lửa trại của chương trình. Ánh mắt của tất cả các trại sinh cùng hướng về ngọn lửa nắm chặt tay nhau, cùng hát và nhảy quanh đống lửa. Chính giây phút này các bạn đều cảm nhận được sự đoàn kết, sự yêu thương nhau như anh em trong một gia đình, tình bạn như được thắt chặt thêm.

Quây quần ca hát cùng nhau dưới ánh lửa trại 

Đến ngày thứ 2 của Hội trại, trên khuôn mặt tân sinh viên vẫn là những nụ cười rạng rỡ đầy năng lượng dù ngày hôm qua các bạn đã phải trải qua nhiều thử thách khốc liệt. Các bạn dậy rất sớm, khởi đầu bằng bài thể dục sôi động. Tất cả dường như đã sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

Tập thể dục đón chào ngày mới nhé !

Các tchơi vận động như kéo co và trò chơi liên hoàn không chỉ đòi hỏi thể lực mà cònsự phối hợp ăn ý giữa các thành viên của các tiểu trại. Chính vì vậy dường như đã bàn từ trước với nhau, các bạn sinh viên không ai bảo ai cứ thế phối hợp ăn ý lần lượt vượt qua các các thử thách, làm cho cuộc chơi ngày càng gay cấn.

 

Thử thách cùng trò chơi vận động

 

Sau hai ngày một đêm gắn bó với nhau, cùng ăn, cùng ngủ, cùng nhau trải qua các thử thách mà BTC đưa ra thì cũng đã đến lúc chia tay. Vào trưa 16/11/2016, hội trại “Chào đón tân sinh viên 2016” chính thức bế mạc và BTC trao các phần quà là giải thưởng từ các cuộc thi cho các tiểu trại.

 

Ban tổ chức trao giải cho các tiểu trại

 

Với mục đích ban đầu là tạo môi trường vui chơi, giúp các tân sinh viên có thể gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn, xóa tan đi những bỡ ngỡ, lạ lẫm ở môi trường Đại học còn quá mới, Hội trại dành cho tân sinh viên năm nay một lần nữa đã kết thúc thành công tốt đẹp. BTC Hội trại cũng như BCH LCĐ Khoa CNTP hy vọng trong thời gian tới các bạn sinh viên sẽ vừa hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ học tập vừa tham gia tích cực trong các hoạt động tình nguyện đậm chất sinh viên để quãng thời gian học tập ở trường Đại học sẽ là những tháng ngày khó quên trong đường đời.

13/12/2016 16:17
Các tin khác