• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết "Giải bóng đá Khoa Công nghệ Thực phẩm năm 2017"

                  Với mong muốn tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho sinh viên toàn khoa được thể hiện niềm đam mê của mình, qua đó đáp ứng mục tiêu rèn luyện thể chất đồng thời nhằm lập thành tích kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, “GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2017” sau hơn một năm vắng bóng đã quay trở lại và vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của các chi Đoàn.

Theo kế hoạch triển khai, mùa giải năm nay bắt đầu khởi tranh từ ngày 4/3/2017 và kết thúc ngày 15/4/2017. Có thể nói “GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2017” đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn tại sân bóng đá mini Thanh Thiện với sự tham gia của hơn 30 đội bóng đến từ nhiều chi Đoàn.

 

Mùa giải thu hút sự tham gia của cả đội bóng nam và nữ

Ngay từ những trận đấu ở vòng bảng, khán giả sẽ không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ trước những tỉ số ngoạn mục cùng nhiều bàn thắng đẹp mắt. Mặc dù không có nhiều kỹ thuật thi đấu nhưng niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, những gì mà các bạn đã cống hiến hết mình trên sân cỏ, sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm tỏ ra không hề thua kém thế hệ đàn anh đàn chị cầu thủ chuyên nghiệp. Sau hơn 1 tháng tranh tài, tối ngày 15/4 vòng chung kết bóng đá nam và bóng đá nữ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Khán giả, cổ động viên trên khán đài đã trải qua những cảm xúc thật khó tả, hồi hộp theo từng pha tranh bóng và vỡ òa trong niềm vui khi cầu thủ đội mình ghi bàn.

Tỷ số bất ngờ, nhiều bàn thắng đẹp mắt là những gì mà khán giả nhận thấy khi theo dõi hai trận đấu của hạng mục Bóng đá nam. Ở trận đấu tranh cúp vô địch giữa chi Đoàn 05DHTP3+6 & 07DHTP4, những pha bóng ghi bàn là những điểm nhấn bất ngờ tạo nên một cuộc tranh đấu vô cùng quyết liệt. Mặc dù bị dẫn trước 2-0, nhưng với sự kiên trì không lùi bước trước đàn anh, chi đoàn 07DHTP4 vẫn cố gắng ghi được hai bàn thắng cho riêng mình. Thế nhưng may mắn dường như vẫn chưa mỉm cười với các chàng trai của khóa 07 trước sự đoàn kết cùng tinh thần thép chiến đấu mạnh mẽ của các thành viên từ 2 chi đoàn khóa 05. Cuối cùng với tỷ số 5-2, chiếc cúp vô địch đã thuộc về đội 05DHTP3+6 trong niềm hân hoan của đông đảo các cổ động viên. Đặc biệt hơn, với tỷ số vô cùng ngoạn mục 13-4, chi Đoàn 04DHTP5 đã có một chiến thắng thật sự thuyết phục trước đội bóng của lớp 06DHTP6 trong trận tranh giải ba. Mặc dù chỉ nhận được giải Khuyến khích nhưng với những gì mà 06DHTP6 mang đến mủa thi này, chắc hẳn khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh của những cậu sinh viên tuy có chút nhút nhát nhưng vẫn luôn cháy hết mình trên sân cỏ.

Chi đoàn 05DHTP3+6 hạnh phúc nâng cao chiếc cúp vô địch trong tay

Không thua kém gì bóng đá nam, những cầu thủ nữ của chúng ta cũng đã góp phần tạo nên đêm Chung kết đầy kịch tính qua hai trận đấu vô cùng quyết liệt. Tinh thần thi đấu ổn định cùng sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội, các cô gái đến từ chi Đoàn 14CDTP1+3 đã có những bàn thắng tuyệt đẹp trước đội bóng 06DHTP3 và trở thành đương kim vô địch hạng mục Bóng đá nữ ở mùa giải năm nay. Đối mặt nhau trong trận đấu tranh giải 3,4 các cô gái 06DHDB2 & 05DHTP3+6 tỏ ra thật ngang sức ngang tài. Với những pha bóng tấn công đầy ấn tượng và mạnh mẽ, giải 3 đã thuộc về chi đoàn 06DHDB2.

Gương mặt rạng rỡ nụ cười chiến thắng của những đương kim vô địch nữ

So với các năm trước ngoài những giải thưởng chính, nét đặc biệt xuất hiện trong mùa giải năm nay là giải dành cho các cổ động viên. Có lẽ cũng vì vậy mà các cổ động viên của chúng ta dường như đã cháy hết mình trên khán đài, cùng reo hò và nhiệt tình cổ vũ cho các đội bóng ngay từ những trận thi đấu đầu tiên. Cuối cùng sau khi cân nhắc lựa chọn, thật bất ngờ khi “Giải cổ vũ” được BTC trao cho chi đoàn đã giành được chiếc cúp vô địch ở hạng mục bóng đá nam – chi đoàn 05DHTP3+6.

Không dừng lại ở đó sự kết hợp ngẫu nhiên nhưng vô cùng ăn ý của 2 chi đoàn này cũng đã giúp đội bóng nữ đem về giải khuyến khích. Có thể nói mùa giải năm nay đã thật sự trở nên thành công đối với hai chi đoàn 05DHTP3 & 05DHTP6 khi đã nhận trọn cả 3 giải thưởng của hội thi.

Đại diện tập thể lớp 05DHTP3+6 nhận “Giải khuyến khích Bóng đá nữ” & “Giải cổ vũ” từ BTC

Đại diện BTC trao “Giải khuyến khích” cho các chi Đoàn 06DHTP6 và 05DHTP3+6

Cô Đỗ Mai Nguyên Phương trao “Giải ba” cho các chi Đoàn 04DHTP5 và 06DHDB2

Cô Trần Thị Thu Hương trao “Giải nhì” cho các chi Đoàn 07DHTP4 và 06DHTP3

Cô Trần Thị Minh Hà trao “Giải nhất” cho các chi Đoàn 05DHTP3+6 và 14CDTP1+3

“GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2017” kết thúc đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều cảm xúc trong lòng các cầu thủ cũng như các cổ động viên. Giải đấu đã thật sự trở thành sân chơi thể thao bổ ích, vừa là nơi rèn luyện sức khỏe vừa là cầu nối giúp các chi đoàn thuộc khoa Công nghệ thực phẩm học hỏi lẫn nhau, phát huy tinh thần đoàn kết thông qua tình yêu với môn thể thao vua. Hy vọng ở những mùa giải tiếp theo các bạn SV Khoa Công nghệ thực phẩm vẫn sẽ nhiệt tình tham gia và hứa hẹn đem đến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính bất ngờ và đong đầy cảm xúc.

Niềm hạnh phúc vỡ òa cho một mùa giải thành công

Tổng kết mùa giải năm 2017

 

 

Bóng đá Nam

Bóng đá Nữ

GIẢI NHẤT

05DHTP3+6

14CDTP1+3

GIẢI NHÌ

07DHTP4

06DHTP3

GIẢI BA

04DHTP5

06DHDB2

GIẢI KK

06DHTP6

05DHTP3+6

 

Một số hình ảnh tranh đấu quyết liệt trên sân cỏ

 

 

 

 

 

02/05/2017 16:36
Các tin khác