• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân đại học, cao đẳng và tân kỹ thuật viên khoa công nghệ thực phẩm năm 2017

 LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO CÁC TÂN KỸ SƯ, TÂN CỬ NHÂN ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG VÀ TÂN KỸ THUẬT VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2017

Ngày 22/10/2017, tại Hội trường C, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, khoa Công nghệ thực phẩm (CNTP) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017 cho sinh viên Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng nghề thuộc các loại hình đào tạo chính quy, liên thông, liên thông vừa học vừa làm của Khoa.

Lễ trao bằng tốt nghiệp được chia thành 2 ca: Ca 1 từ 07h00 đến 09h30, trao cho sinh viên các khóa 04DHTP và 05DHLTP; ca 2 từ 10h00 đến 13h00, trao cho sinh viên các khóa 04DHDB, 14CDTP; 07CNNKN, 07CNNNA và các khóa cũ.

Đến dự lễ và chung vui với các tân kỹ sư, tân cử nhân và các tân kỹ thuật viên của khoa CNTP có cô Trần Thị Minh Hà – Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm cùng các thầy giáo, cô giáo là giảng viên của khoa.

Đại diện Ban chủ nhiệm khoa CNTP, cô Trần Thị Minh Hà đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên. Trong số hơn 1000 sinh viên tốt nghiệp ra trường đợt này có 5 sinh viên loại xuất sắc, chiếm 0.61%; 134 sinh viên loại giỏi, chiếm 16.46% và có 464 sinh viên loại khá, chiếm 57.00%

Với niềm hân hoan ngày tốt nghiệp, bạn La Thị Hiền - sinh viên lớp 04DHTP và  bạn Võ Thị Phượng - lớp 014CDTP đã đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên phát biểu cảm xúc của mình: “Lắng lòng để nhớ và để nghĩ về những khoảnh khắc, về những bài giảng mà cô thầy đã dạy. Hành trang thầy cô trao cho chúng em không đơn thuần chỉ là con chữ mà chính là cái nghề để tự nuôi bản thân, để lo cho gia đình, để trở thành một người công dân tốt, một người có ích cho xã hội. Và hơn hết, đó còn là lời răn dạy về đạo lý làm người, sống cho tròn chữ Hiếu, cho vẹn chữ Nghĩa, cho sáng chữ Trí và cho bền chữ Nhân... Tạm biệt nhé mái trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM mến yêu với những năm gắn bó cùng bao kỉ niệm cùng thầy cô và bạn bè”.

Sau phát biểu đầy xúc động của hai bạn sinh viên, đại diện ban chủ nhiệm khoa và các thầy cô giáo trong khoa: cô Trần Thị Minh Hà,  Nguyễn Thị Thảo Minh, cô Nguyễn Thị Thu Sang, cô Nguyễn Thị Cúc, cô Trần Thị Thu Hương và cô Phan Thị Hồng Liên đã thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân. 

Trần Thị Minh Hà – Phó trưởng khoa CNTP trao bằng tốt nghiệp các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên ở ca 1

Trần Thị Minh Hà – Phó trưởng khoa CNTP trao bằng tốt nghiệp các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên ở ca 2

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại nhiều dấu ấn cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên, là một mốc son đáng nhớ trong cuộc đời, là thành quả lớn lao sau bao nhiêu năm đèn sách cũng như được che chở, chăm lo của cha mẹ. Kể từ hôm nay, mỗi em sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng, mỗi em phải tự lo cho bản thân, gia đình và đóng góp sức mình xây dựng quê hương, đất nước. Chúc cho các em sớm có được công việc như mơ ước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, để xứng đáng là những sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM.

 

29/10/2017 00:00
Các tin khác