• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Hội trại chào đón tân sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm năm 2017

 TỔNG KẾT HỘI TRẠI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2017

Ngày 17 và 18/11/2017, được sự đồng ý của Ban Chủ Nhiệm Khoa Công nghệ thực phẩm, Liên chi Đoàn Khoa đã tổ chức chương trình “Hội trại chào Tân sinh viên năm 2017” tại Khu du lịch Paradise Vũng Tàu, nhằm chào đón các Tân sinh viên khóa 08DH và 17CD. Đây là một chương trình được Khoa đặt rất nhiều tâm huyết với sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Khoa mong muốn Hội trại thật sự là một món quà tinh thần đặc biệt chào đón của Khoa dành cho các bạn Tân sinh viên, đồng thời cũng tạo một sân chơi đầu tiên giúp các bạn Tân sinh viên giao lưu, đoàn kết và học hỏi lẫn nhau.

Ngày đầu tiên đã trải qua rất nhiều phần thi hấp dẫn như: “Trang trí trại” và “Nấu ăn”. Chỉ trong 45 phút ngắn ngủi nhưng dưới sức sáng tạo vô hạn, sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng đôi bàn tay khéo léo của các trại sinh đã tạo ra những chiếc lều trang trí công phu và “Bữa ăn gia đình” - những món ăn đến từ rất nhiều vùng miền mang màu sắc, mùi vị đặc trưng cùng nhiều hình thức mới lạ mà vẫn theo sát chủ đề đã được đưa ra.

Hiệu lệnh tập trung đầu tiên từ Ban tổ chức

Các tiểu trại trang trí lều của mình

Những món ăn chủ đề “Bữa cơm gia đình” từ các tiểu trại

Phần chơi được mong chờ nhất chương trình: “Trò chơi lớn”. Mỗi tiểu trại đã phải cùng nhau hợp tác, đoàn kết để vượt qua từng trạm với những thử thách vô cùng khó khăn nhưng không kém phần hài hước để truy tìm kho báu cuối cùng. Trên tinh thần “không gì không chơi được”, những thử thách như lăn bùn, ăn nhộng, lần mò stickers, …





Vượt qua thử thách ở trò chơi lớn

Đêm ngày 17/11 đã thật sự bùng nổ với chương trình Gala lửa trại cực kì đặc sắc. Trước khi bước vào Gala, đêm trại được mở màn bằng hoạt cảnh chiến đấu của ba vị thần: Thần Bóng Tối kiêu ngạo huyền bí, Thần Ánh Sáng xinh đẹp nhất thế gian và Thần Lửa rực rỡ oai hùng. Hoạt cảnh kết thúc với khoảnh khắc lửa trại bùng lên vô cùng hoành tráng.

 

Hoạt cảnh gọi lửa

Đêm Gala tiếp tục với phần thi Nhảy Flashmob đối kháng giữa các cặp tiểu trại trên nền nhạc được chuẩn bị sẵn từ Ban tổ chức. Dưới những giai điệu đầy sôi động như: “Chily Cha Cha Cha”, “Carry Pokemon”,… các tiểu trại đã thể hiện những bước nhảy vô cùng đáng yêu và sáng tạo, thu hút được tất cả các trại bạn cùng hòa nhịp khuấy động cả sân khấu. Ban tổ chức cũng không kém phần khi góp vui bằng màn nhảy sáng tác tại chỗ.

Khi ánh bình minh tỏa sáng, các trại sinh bắt đầu một ngày trại mới với phần tập thể dục vui nhộn. Qua những ca khúc hài hước, sôi động được phối với nhau cùng màn hướng dẫn freestyle từ Ban tổ chức,  các tiểu trại đã được tiếp thêm năng lượng, bắt đầu hành trình  lăn xả vào trò chơi vận động.

Tập thể dục buổi sáng

Trò chơi vận động không chỉ đòi hỏi thể lực mà còn có chiến thuật, sự phân công tổ chức giữa các thành viên và khả năng phối hợp nhịp nhàng với nhau. Không phụ sự mong đợi, mỗi trò chơi đều xuất hiện các cặp tiểu trại ngang sức ngang tài, giành giật từng chút cơ hội để có được chiến thắng làm cho chương trình trở nên vô cùng kịch tính và gay cấn. Kéo co ngược, nhảy bao bố với phong cách “gà lăn” hay “gà đi bộ”, trò chơi liên hoàn “đi càng cua – chèo thuyền trên cạn – cõng nhau ăn dứa”, tất cả đều bộc lộ sự hợp tác tuyệt vời của các tiểu trại.



Trò chơi vận động

Trải qua 2 ngày 1 đêm gắn bó cùng ăn, cùng ngủ, cùng vượt qua thử thách thì đã đến lúc các trại sinh phải nói lời chia tay với nhau. Trưa ngày 18/11, “Hội trại chào Tân sinh viên năm 2017” của Khoa Công nghệ Thực phẩm đã chính thức bế mạc với khoảnh khắc Ban tổ chức trao thưởng cho các tiểu trại. Với phương châm “Ai cũng có quà” cùng tư tưởng “Bất kì ai cũng muốn công sức của mình được ghi nhận và khen ngợi”, Ban tổ chức rất ấm lòng khi chứng kiến những nụ cười hạnh phúc và tự hào hơn bao giờ hết của các trại sinh.

Trao giải thưởng cho các tiểu trại

Trong những phút cuối cùng của chương trình Hội trại, Ban tổ chức chương trình đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía các Tân sinh viên. Trại sinh Kiều Oanh chia sẻ: “Mình thấy cắm trại lần này, lớp mình hiểu ý nhau hơn, đoàn kết hơn. Mong lần sau được đi như thế này nữa để lớp mình được vui hơn, quẩy nhiều hơn. Mình cũng mong có nhiều trò chơi hơn nữa”. Trại sinh Yến Nhung cũng bày tỏ: “Trại để lại cho em rất nhiều kỷ niệm, bạn nào không đi là một thiệt thòi rất lớn. Trại làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, quen được nhiều bạn mới và cũng lầy lội không kém. Trại là nơi để những đứa điên bôc lộ bản chất của mình”. Một trại sinh khác cũng gửi lời tới Ban tổ chức rằng: “Em thấy đợt trại này rất vui và bổ ích. Nó giúp các bạn Tân sinh viên gắn kết lại và làm quen với nhau, giúp Tân sinh viên có được kỹ năng làm việc nhóm, hợp tác và đoàn kết cũng như khám phá ra bản thân làm được những việc mà trước kia chưa từng nghĩ đến. Em xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức đã tổ chức nên chương trình cắm trại tuyệt vời như vậy”.

Ban tổ chức “Hội trại chào Tân sinh viên 2017” Khoa Công nghệ Thực phẩm

Những lời chia sẻ vô cùng ấm áp chân thành của các Tân sinh viên đã khẳng định Hội trại dành cho Tân sinh viên năm nay một lần nữa đã thành công tốt đẹp. Với mục đích ngay từ đầu là tạo nên một môi trường vui chơi, giúp các Tân sinh viên giao lưu và gắn kết, xóa tan những bỡ ngỡ lạ lẫm cho các bạn ở môi trường Đại học còn quá mới này, đồng thởi cũng khéo léo tôi luyện những kỹ năng sống cho Tân sinh viên, Hội trại chính là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt và đã trở thành một nét đẹp truyền thống của Khoa Công nghệ thực phẩm. Ban tổ chức Hội trại cũng như Ban chấp hành LCD Khoa hy vọng trong thời gian tới, các bạn Tân sinh viên sẽ hoàn thành một cách tốt nhất nhiệm vụ học tập của mình, đồng thời đón nhận nhiệt tình những chương trình sau của Khoa cũng như của Nhà trường để quãng đời sinh viên của các bạn sẽ là những tháng ngày đẹp nhất trên đường đời.

 

 

11/12/2017 17:24
Các tin khác