• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chương trình "Khai phá não bộ thiên tài - Làm cho việc học trở nên đơn giản"

 Chương trình KHAI PHÁ NÃO BỘ THIÊN TÀI - Making Studying Simple

Nhằm hỗ trợ nâng cao kỹ năng học tập cũng như tạo điều kiện cho tân sinh viên thích nghi với môi trường học tập bậc đại học, tạo môi trường cho sinh viên được giao lưu, học hỏi và tiếp cận với các phương pháp - kỹ thuật học tập hiệu quả, phát huy tính chủ động sáng tạo trong học tập, LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm đã phối hợp cùng ThS. Dương Nhật Linh tổ chức buổi tập huấn kỹ năng học tập: “Making studying simple - Làm cho việc học trở nên đơn giản” vào sáng ngày 08/10/2018 vừa qua tại hội trường C. Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự góp mặt của gần 400 sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm.  

Đến với buổi tập huấn, các bạn sinh viên được khám phá năng lực của não bộ, nâng cao khả năng lưu giữ lâu dài lượng thông tin đã đọc bằng một số phương pháp “ghi nhanh - nhớ mạnh” mà ThS. Dương Nhật Linh đã bật mí cho các bạn thông qua các chủ đề đầy hấp dẫn:

Chủ đề 1: Khám phá năng lực não bộ

Ở chủ đề này, sinh viên được chia sẻ về cách vận hành và lưu trữ thông tin của não bộ, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng nó hiệu quả và nhận được nhiều lợi ích hơn.  

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giải đáp quan điểm “Khả năng ghi nhớ tốt là năng khiếu hoặc tài năng mà một số người có, một số người không”.

Chủ đề 2: Giải quyết tình trạng mất tập trung của não bộ

        Đến với chủ đề này, các bạn sinh viên được cung cấp các kiến thức, phương pháp quản trị thời gian để nâng cao tối đa hiệu quả tập trung trong công việc và học tập, khắc phục tình trạng mất tập trung của não bộ giúp tiếp thu thông tin một cách chính xác, hiệu quả nhất.

Chủ đề 3: Phương pháp “lười thông minh”

        Chủ đề này được các bạn sinh viên tham dự đánh giá là “ấn tượng sâu sắc” bởi ThS. Dương Nhật Linh đã vén bức màn bí mật về việc học tài thi phận và bí kíp học tập thần thánh đầy khéo léo cho các bạn.

Chủ đề 4: Phương pháp lưu trữ thông tin

Tiếp tục buổi tập huấn là phương pháp nâng cao khả năng lưu giữ lâu dài lượng thông tin đã đọc cho các bạn sinh viên bằng cách cung cấp một số phương pháp “ghi nhanh - nhớ mạnh” giúp các bạn nâng cao năng lực ghi nhớ của não bộ.

Chủ đề 5: Phương pháp quản lí thời gian để làm việc và học năng suất lớn

Sinh viên là người giàu thời gian nhất nhưng hầu hết các bạn không biết cách sắp xếp và vận dụng chúng một cách hiệu quả. Dưới sự hướng dẫn tận tình đầy nhiệt huyết của ThS. Dương Nhật Linh, các bạn sinh viên đã biết cách sắp xếp các hoạt động dựa trên tầm quan trọng và tính cấp thiết của chúng, từ đó lên to-do-list sao cho thật hiệu quả.

Buổi học diễn ra trong 5 tiết với không khí hào hứng, đầy năng lượng và kết thúc trong sự nuối tiếc của tất cả sinh viên tham dự cùng mong muốn sẽ có thêm nhiều những buổi học tương tự như thế này cùng với ThS. Dương Nhật Linh.

LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm cùng toàn thể các bạn sinh viên có mặt trong buổi tập huấn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cô Dương Nhật Linh cùng các anh chị trong Midoli team vì đã mang đến nhiều bí quyết học tập, làm việc mới mẻ, hữu ích. 






 

       Các bạn sinh viên hào hứng hòa mình vào trò chơi khởi động đầu giờ

     ThS. Dương Nhật Linh chia sẻ các phương pháp, bí quyết cho các bạn sinh viên.

 ThS. Dương Nhật Linh chụp hình lưu niệm cùng sinh viên sau khi kết thúc buổi tập huấn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

22/10/2018 13:48
Các tin khác