• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Hội trại chào đón Tân sinh viên năm học 2018-2019

HỘI TRẠI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

NĂM 2018

 

Cắm trại Chào đón Tân sinh viên là một hoạt động diễn ra thường niên được tổ chức bởi Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thực phẩm dành riêng cho các bạn sinh viên năm nhất mới vào trường. Đây là sự kiện đầu tiên của năm học trước khi các bạn tân sinh viên bước vào những ngày tháng miệt mài học tập, vậy nên “Cắm trại Chào đón Tân sinh viên” là hoạt động được đầu tư, chuẩn bị công phu nhất với nhiều hoạt động như cắm trại, Big Game và đặc biệt là đêm lửa trại với những màn tranh tài đầy sáng tạo, sôi động của các bạn tân sinh viên.

Đến với cắm trại Chào đón Tân sinh viên, các bạn đã có cơ hội gắn kết lại với nhau hơn, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và nét riêng của lớp mình thông qua các phần thi, trò chơi như: thi trang trí tiểu trại, thi nấu ăn, cùng nhau vượt qua các thử thách cam go của trò chơi Big Game để có thể giải được những mật thư “hóc búa”. Không thể thiếu trong chương trình đó chính là đêm lửa trại được mong chờ nhất với phần thi hoá trang theo chủ đề “Halloween” và những tiết mục thi nhảy đối kháng trên nền nhạc sôi động giữa các tiểu trại. Trước khi kết thúc, các bạn tân sinh viên còn có một buổi sáng vui nhộn với chương trình tập thể dục buổi sáng và chuỗi trò chơi vận động được chuẩn bị chu đáo bởi ban tổ chức.

2 ngày 1 đêm đã để lại nhiều cảm xúc lẫn kỷ niệm ấn tượng, đáng nhớ trong lòng các bạn tân sinh viên, mong rằng chương trình cắm trại Chào đón Tân sinh viên sẽ gắn kết các bạn lại với nhau, góp phần hình thành những "team cạ cứng", cùng giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong học tập cũng như các hoạt động, phong trào hấp dẫn của Liên chi Đoàn khoa

 

Phần thi: Các tiểu trại trang trí lều trại của mình theo chủ đề tự chọn

 




Phần thi: Đầu bếp tài hoa





Phần thi: BiG Game -
Trước khi nhận được mật thư để tiếp tục trò chơi thì các đội phải vượt qua các thử thách khá cam go…



 








Phần thi: hoá trang theo chủ đề Halloween




Các bạn tân sinh viên cùng ban tổ chức khởi động ngày mới bằng các bài tập thể dục buổi sáng năng động

Chuỗi trò chơi vận động với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trại sinh

 








 

27/11/2018 00:41
Các tin khác