• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ ký kết hợp tác giữa HUFI - Hội Công nghệ cao TP.HCM - Công ty TE-FOOD

 

LỄ KÝ KẾT BẢN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH,

HỘI CÔNG NGHỆ CAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ CÔNG TY TE – FOOD INTERNATIONAL

Sáng ngày 22/4/2019, tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh (HUFI) đã diễn ra buổi lễ ký kết bản hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh, Hội Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TE – FOOD International.

TE FOOD được biết đến là hệ thống truy xuất nguồn gốc thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn nhằm mục đích: Hỗ trợ chuỗi cung ứng thực phẩm hoạt động hiệu quả và minh bạch hơn; Hỗ trợ nhà xuất khẩu đáp ứng được các quy định của nước nhập khẩu; Xây dựng, quảng bá và bảo vệ thương hiệu; Ngăn chặn và giảm thiểu tác động của dịch bệnh, thực phẩm giả và thực phẩm bẩn; Tăng niềm tin của người tiêu dùng; Hỗ trợ quản lý nhà nước, cân bằng cung cầu và phòng chống dịch bệnh. TE-FOOD là hệ sinh thái dành cho thực phẩm duy nhất được tích hợp các chuỗi cung ứng của các công ty, người tiêu dùng và chính phủ/chính quyền để cải thiện an toàn thực phẩm, loại bỏ gian lận thực phẩm và giảm chi phí của các công ty chuỗi cung ứng.

Công ty TE-FOOD thành lập và đăng ký bảo hộ các bản quyền và thương hiệu chính thức tại Đức. Công nghệ TE-FOOD blockchain đã và đang được phát triển tại các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tháng 12/2018, TE-FOOD được bình chọn là 1 trong 10 blockchain lớn nhất thế giới.


Sau một thời gian hợp tác và trao đổi giữa Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh, Hội Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TE – FOOD International đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc phối hợp hỗ trợ các tỉnh thành thực hiện triển khai dự án “TE-FOOD Quản lý đàn & Phòng chống dịch khẩn cấp” cũng như công tác phối hợp đào tạo về Truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng áp dụng công nghệ 4.0.

Tới dự lễ ký kết, về phía nhà trường có sự hiện diện của:

     PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, phó hiệu trưởng, phụ trách trường

     PGS. TS. Lê Thị Hồng Ánh, trưởng khoa Công nghệ thực phẩm

     TS. Văn Thế Thành, trưởng phòng Quản lý khoa học và Đào tạo sau Đại học

     Giảng viên và sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm.

Về phía đối tác có sự hiện diện của:

     TS. Đào Hà Trung, Chủ tịch Hội Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Công ty TE – FOOD International

     Bà Trần Thị Ý Chí, tổng giám đốc TE FOOD Việt Nam

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các bên sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của xã hội, gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn; giải quyết các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm trong xã hội hiện nay.

Quang cảnh diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác

Đại diện các đối tác đến tham dự buổi lễ ký kết

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, phó hiệu trưởng, phụ trách trường phát biểu ý kiến trong buổi lễ

TS. Đào Hà Trung, Chủ tịch Hội Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Công ty TE – FOOD International chia sẻ cảm nghĩ trong buổi lễ

  

Nghi thức ký kết giữa đại diện nhà Trường và các đối tác

Đại diện nhà Trường, các đối tác cùng các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm chụp hình lưu niệm

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, TE FOOD  sẽ cùng với trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh có được sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả.

 

24/04/2019 09:40
Các tin khác