• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Khoa Công nghệ thực phẩm đồng hành cùng dự án "TE-FOOD Quản lý đàn chăn nuôi và phòng chống dịch bệnh khẩn cấp" tại Đồng Nai

Sáng ngày 23/4/2019, đoàn đại biểu gồm các giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm đã đến tham dự hội nghị Tập huấn Hệ thống TE-FOOD "Quản lý đàn chăn nuôi và phòng chống dịch bệnh khẩn cấp" trên địa bàn Đồng Nai. Hội nghị do Sở Nông nghiệp – phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng công ty TE-FOOD international tổ chức.

 

 

Toàn cảnh Hội nghị Tập huấn hệ thống TE-FOOD "Quản lý đàn chăn nuôi và phòng chống dịch bệnh khẩn cấp"
tại tỉnh Đồng Nai 


Tại hội nghị, TS. Đào Hà Trung, Chủ tịch Hội công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh, chủ tịch TE-FOOD international đã giới thiệu chi tiết về hệ thống phần mềm TE-FOOD - hệ thống quản lý đàn chăn nuôi và kiểm soát dịch bệnh, cũng như hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ cao vào việc quản lý tổng đàn, quản lý dịch bệnh; cách vận hành của hệ thống TE-FOOD; lợi ích của người chăn nuôi, của cơ quan quản lý Nhà nước khi thực hiện chương trình... Bên cạnh đó, khi đến tham dự hội nghị tập huấn các đại biểu còn được các kỹ thuật viên đến từ công ty TE-FOOD international hướng dẫn thực hành thuần thục cách cài đặt và vận hành hệ thống quản lý phần mềm này. Sau tập huấn, các địa phương sẽ tập trung tuyên truyền, triển khai chương trình này đến người chăn nuôi trên toàn bộ địa bàn tỉnh Đồng Nai.

 

 

TS. Đào Hà Trung, Chủ tịch Hội Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Công ty TE – FOOD International
trình bày tại hội nghị


Việc khoa Công nghệ thực phẩm cử đại diện tham dự hội nghị lần này là hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động triển khai sau lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, Hội Công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh và công ty TE-FOOD international đã được tổ chức tại trụ sở chính của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh ngày 22/4/2019. Theo đó, về phía nhà trường, khoa Công nghệ thực phẩm sẽ phối hợp cùng công ty TE-FOOD international trong tổ chức các hoạt động triển khai thuộc dự án “TE-FOOD - Quản lý đàn chăn nuôi và phòng chống dịch bệnh khẩn cấp” tại các tỉnh thành trong cả nước. Đồng thời TE-FOOD international cũng đồng hành cùng khoa Công nghệ thực phẩm trong công tác đào tạo về truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng áp dụng công nghệ 4.0; đào tạo và hướng dẫn cho giảng viên và sinh viên của trường thao tác thực hành trên hệ thống, tiến đến tổ chức các hoạt động hướng dẫn cho người chăn nuôi, cán bộ và cơ quan quản lý nhà nước và công nghệ Blockchain.

 Đoàn giảng viên, sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm làm việc tại hội nghị

 

Theo kế hoạch, ngày 12/5/2019, đại diện phía TE-FOOD international sẽ có một buổi nói chuyện, trao đổi với sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh về hệ thống phần mềm TE-FOOD, ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng. Hoạt động này giúp cho sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm có điều kiện tiếp cận ngay với những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực truy xuất nguồn gốc, quản lý chất lượng trên chuỗi cung ứng thực phẩm. Qua đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành công nghệ thực phẩm của nhà trường.

 

 

 

24/04/2019 00:00
Các tin khác