• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết giải "Bóng đá Khoa Công nghệ thực phẩm năm 2019"

 TỔNG KẾT GIẢI “BÓNG ĐÁ KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2019”

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và thư giãn tinh thần sau những giờ học tập căng thẳng, Liên Chi Đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức “Giải bóng đá Khoa Công nghệ thực phẩm năm 2019” từ ngày 17/3 đến 27/4/2019 tại sân bóng đá mini Thanh Thiện. Giải bóng đá khoa CNTP đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên trong toàn khoa tham gia và cổ vũ với 13 đội bóng đến từ các chi đoàn. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Khoa để hướng tới lễ kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2019).

Các đội bóng tham gia mùa giải năm 2019

Các vận động viên tham gia mùa giải năm 2019 luôn nêu cao tinh thần nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết và fair-play. Qua đó, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn với những màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, cùng rất nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng: sút xa, đánh đầu, những tình huống cố định, phối hợp đồng đội…

Tấn công

Ép sát

Cản bóng  

Khác với những mùa giải trước, các đội bóng đàn anh năm nay đã vượt qua được những đội bóng tân sinh viên bằng những kỹ năng, kỹ xảo và khả năng dẫn bóng chuyên nghiệp. Mùa giải năm nay, đội bóng đặt chân vào vòng tứ kết là 17CDTP4+5, 06DHTP4+6, 07DHDB1+2, 07DHTP2+3.

Vòng bán kết diễn ra một cách đầy phấn khích với những pha tranh đoạt vô cùng kịch tính. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội vào chung kết chỉ với một vài sai lầm nhỏ bé. Những giọt mồ hôi thấm đẫm trên lưng áo, những bước chạy đầy tốc độ, những pha cướp bóng đầy kỹ thuật, sự xuất sắc của thủ môn cùng một chút may mắn, hai đội 17CDTP4+5, 07DHTP2+3 đại diện cho hai đội bóng xuất sắc nhất của các đội nam đã cùng bắt tay nhau bước vào trận chung kết.







Các đội bóng tranh đoạn không nhân nhượng ở vòng bán kết

Đêm chung kết 27/4/2019 hứa hẹn mang lại nhiều giây phút bất ngờ, những trận chiến kịch tính cùng tỉ số khó đoán. Không làm chúng ta thất vọng, với những pha trình diễn điệu nghệ đến từ các cầu thủ đầy kinh nghiệm, khán giả thật sự được mãn nhãn thật sự. Những pha chuyền bóng, dẫn bóng, cắt bóng, khả năng nắm bắt cơ hội chính xác, sự cản phá kịp thời của các thủ môn, tinh thần tập trung cao độ và lối chơi fair-play của các cầu thủ chính là những yếu tố làm cho trận chung kết mùa giải 2019 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Đặc biệt, với sự có mặt của hàng trăm khán giả đã đẩy không khí trận đấu lên cao nhất.

Sau 40 phút thi đấu, tỷ số của trận chung kết:

STT

Kết quả

Đội bóng

1

Giải nhất

07DHTP2+3

2

Giải nhì

17CDTP4+5

3

Giải ba

06DHTP4+6

4

Giải khuyến khích

07DHDB1+2

Cô Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm trao Cờ và Cúp vô địch cho đội vô địch

Đội đạt giải nhì

Đội đạt giải ba

Đội đạt giải khuyến khích

“Giải Bóng đá Khoa Công nghệ thực phẩm năm 2019” đã kết thúc trong sự vui mừng, nụ cười mãn nguyện của đội chiến thắng, cũng như những giọt nước mắt tiếc nuối của những đội kém may mắn hơn. Bóng đá không phải là tất cả, nhưng nó đã đem lại cho chúng ta thật nhiều điều. Đó chính lài một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ, giữa các đội với nhau. Hy vọng ở mùa giải tiếp theo, chúng ta sẽ lại gặp nhau với những trận đấu hay hơn, sự đầu tư kỹ lưỡng hơn và sự ủng hộ đông đảo hơn nữa.

06/05/2019 14:23
Các tin khác