• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Hội thảo "Making studying simple - Hãy để việc học trở nên đơn giản"

              Vào lúc 8g00, ngày 27/9/2019, tại Hội trường C, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM đã diễn ra buổi hội thảo "Making Studying Simple- Hãy để việc học trở nên đơn giản" do CLB Khoa học và Công nghệ thực phẩm phối hợp cùng Th.S Dương Nhật Linh tổ chức.

 Buổi hội thảo đã giúp cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất xác định được mục tiêu, phương pháp học tập đúng đắn, rõ ràng và hiệu quả. Từ đó, sinh viên có thể lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp,để việc học Đại học không còn là nỗi ám ảnh đối với sinh viên mỗi khi đến trường.

Trong buổi hội thảo, diễn giả Th.S Dương Nhật Linh đã giới thiệu cho sinh viên biết về 4 yếu tố mà sinh viên cần đạt được sau khi ra trường đó là: kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và mối quan hệ. Đồng thời, diễn giả cũng giúp cho các bạn sinh viên có cách tiếp cận và cái nhìn mới hơn về bộ não và khả năng ghi nhớ của con người.

Diễn giả Th.S Dương Nhật Linh đã rất thành công trong việc “gieo mầm” học tập cho các bạn sinh viên. Đây được xem như là bước đệm giúp cho các bạn sinh viên tiến xa hơn trên con đường mang tên "thành công" và chạm tới ước mơ của chính mình.

Xin chân thành cảm ơn diễn giả và các anh chị trong team Midoli đã mang đến buổi chia sẻ hết sức thiết thực và gần gũi cho sinh viên khoa CNTP.

Diễn giả Th.S Dương Nhật Linh chia sẻ phương pháp, bí quyết học tập cho các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên khoa CNTP chăm chú lắng nghe và tích cực hưởng ứng các hoạt động, trò chơi diễn ra trong buổi hội thảo

ThS. Dương Nhật Linh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các bạn sinh viên sau khi kết thúc chương trình

27/09/2019 23:14
Các tin khác