• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết "Giao lưu cải tiến chương trình đào tạo dưới góc nhìn cựu sinh viên và doanh nghiệp"

Vừa qua, ngày 27/11/2019 tại tầng 3 Trung tâm thư viện đã diễn ra chương trình “Giao lưu cải tiến chương trình đào tạo dưới góc nhìn cựu sinh viên và doanh nghiệp” do khoa Công nghệ thực phẩm, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Tham dự buổi giao lưu có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm, các anh chị là cựu sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm các khóa từ 01ĐH đến 06ĐH, các giảng viên đang công tác, giảng dạy tại khoa và các bạn sinh viên khoa CNTP. Phát biểu tại buổi giao lưu, cô Nguyễn Thị Thảo Minh - Phó trưởng khoa CNTP nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp và các cựu sinh viên trong hoạt động thu thập ý kiến, đánh giá chương trình đào tạo, đóng góp những góc nhìn đa chiều từ các bên liên quan để phát triển và cải tiến chương trình đào tạo. Đồng thời, sự lớn mạnh của mạng lưới cựu sinh viên góp phần không nhỏ trong việc truyền cảm hứng, động lực thúc đẩy các lớp sinh viên tiếp sau nỗ lực học tập, nghiên cứu, sáng tạo…hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Toàn cảnh buổi giao lưu cải tiến chương trình đào tạo

Cô Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó trưởng khoa CNTP phát biểu khai mạc

Buổi giao lưu đã giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quát và sâu sắc hơn về chương trình đào tạo của ngành CNTP dựa trên chia sẻ kinh nghiệm thực tế được tích lũy từ các anh chị sinh viên sau khi tốt nghiệp và những chia sẻ về vấn đề tuyển dụng, chuyển giao công nghệ từ các doanh nghiệp.

Cựu sinh viên, sinh viên và doanh nghiệp tham gia đóng góp ý kiến về

chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm

Qua sự kiện này, khoa CNTP mong muốn sợi dây kết nối giữa khoa, doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên sẽ tiếp tục duy trì và phát triển không ngừng. Khoa luôn mong rằng sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác với các doanh nghiệp trong tương lai về: chia sẻ và hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ; góp ý cải tiến chương trình đào tạo; thực tập; việc làm,…

BCN khoa, Trưởng bộ môn trao quà cho Cựu sinh viên và doanh nghiệp

Rất chân thành cảm ơn sự có mặt của đại diện quý doanh nghiệp và các anh/chị cựu sinh viên, chúc mọi người có thêm nhiều sức khỏe và gặt hái được thật nhiều thành công trên bước đường sắp tới.

 

 

28/11/2019 00:00
Các tin khác