• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết chương trình "Xuân yêu thương năm 2020"

Năm mới tết đến, các bạn sinh viên lại hối hả, tất bật chuẩn bị hành trang về quê vui tết cùng gia đình, kết thúc chuỗi ngày thi cử căng thẳng và mệt mỏi. Còn chúng tôi – 41 chiến sĩ Xuân tình nguyện lại tất bật hơn trong công tác chuẩn bị cho chương trình sắp tới, những chuyến xe thu gom quần áo cũ không lúc nào ngừng hoạt động, những đội hình gây quỹ từ thiện càng ngày càng hoạt động sôi nổi hơn để có đủ kinh phí thực hiện chương trình. Chúng tôi cùng nhau ngồi xếp quần áo cũ, chuẩn bị các phần quà, các vật dụng trang trí tết,…tất cả chỉ mong mang đến một chút ấm áp của mùa xuân, san sẻ bớt nỗi lo cho người dân, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Công tác chuẩn bị cho chương trình Xuân yêu thương 2020

Vào lúc 5h00 sáng ngày 11/01/2020, chuyến xe tình nguyện chở các chiến sĩ tham gia chương trình “Xuân yêu thương 2020” đã lăn bánh, di chuyển đến xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. “Xuân yêu thương” là một trong những chiến dịch tình nguyện được Liên chi đoàn khoa Công nghệ thực phẩm – Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM tổ chức hàng năm với mong muốn chia sẻ yêu thương, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa, tri ân những người có công với cách mạng, giúp mọi người có một mùa xuân trọn vẹn hơn.

Đoàn xe khởi hành vào sáng ngày 11/01/2020

Đoàn vận chuyển đồ đạc vào trường mầm non Phước Sơn để phục vụ cho công tác chuẩn bị chương trình

Các chiến sĩ xuân tình nguyện chuẩn bị và vận chuyển các phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong xã Phước Sơn

Trong buổi chiều cùng ngày, các chiến sĩ xuân tình nguyện lên đường đi thăm và trao quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương.

Đoàn thăm hỏi và trao quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Trong lúc một số chiến sĩ tình nguyện đi trao quà thì những đội khác sẽ chia nhau thực hiện các công việc còn lại như: nấu ăn, treo băng rôn, gói quà, làm cổng trại, chuẩn bị trò chơi cho các em nhỏ,…Mọi người đều tất bật với công việc với tinh thần hào hứng, vui vẻ.

Chương trình Gala giao lưu văn nghệ và trao tặng 150 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ đồng bào dân tộc được diễn ra tại UBND xã Phước Sơn vào đêm ngày 12/01. Các tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi, những giai điệu về mùa xuân được cất lên kèm theo những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt chăm chú dõi theo từng tiết mục làm cho đoàn tình nguyện viên cảm thấy ấm lòng vì chúng tôi đã phần nào hoàn thành sứ mạng của mình.

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ và trao quà cho các hộ gia đình và trẻ em đồng bào dân tộc vào đêm ngày 12/01/2020

Cô Phạm Thị Thùy Dương – Bí thư LCĐ khoa Công nghệ thực phẩm (bên trái) trao 10 thẻ Bảo hiểm y tế cho cô Mai Thị Huệ - Giáo viên trường Tiểu học Phước Sơn (bên phải)

Cô Phạm Thị Thùy Dương – Bí thư LCĐ khoa Công nghệ thực phẩm (bên phải) trao quà kỉ niệm cho bà Đinh Thị Thanh – chủ tịch UBND xã Phước Sơn (ở giữa) và ông Lương Đình Dây - Bí thư Đảng ủy (bên trái)

Chương trình Xuân yêu thương năm 2020 được diễn ra từ ngày 11-12/01/2020, để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ, ủng hộ của: Hội sinh viên, Đoàn trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM; Ban chủ nhiệm khoa, quý Thầy Cô và các bạn sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm; quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân và đặc biệt gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo UBND xã Phước Sơn, cô Phó Hiệu Trưởng trường mầm non Phước Sơn đã nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

14/01/2020 00:00
Các tin khác