• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM và Công ty Cổ phần Kinh Đô

Sáng ngày 21/01/2015, tại phòng hội nghị C201 của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM và Công ty Cổ phần Kinh Đô.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Công ty Cổ phần Kinh Đô có ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng giám đốc và Nguyễn Thị Xuân Liễu – Phó Tổng giám đốc.

Đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Công ty Cổ phần Kinh Đô, về phía Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM có PGS. TS. Đặng Vũ Ngoạn – Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Xuân Hoàn – Phó Hiệu trưởng; TS. Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy, cô là trưởng các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường .

Mở đầu buổi làm việc, PGS.TS. Đặng Vũ Ngoạn, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng các vị quan khách và trao đổi các khả năng hợp tác của Nhà trường với Công ty Cổ phần Kinh Đô trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tư vấn cải tiến, phát triển sản phẩm, huấn luyện nghiệp vụ và quảng bá hình ảnh, thương hiệu.

PGS.TS. Đặng Vũ Ngoạn – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi làm việc này, đại diện Công ty Cổ phần Kinh Đô, ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng giám đốc công ty đã chia sẻ hướng phát triển tiềm năng của công ty trong thời gian sắp tới đồng thời ông cũng bày tỏ mong muốn thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược với Nhà trường trong mảng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới của công ty.

Ông Nguyễn Xuân Luân – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh Đô phát biểu tại buổi lễ

Trên tinh thần nhất trí cao của buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác dài lâu. Với bản ghi nhớ hợp tác này Nhà trường sẽ hỗ trợ Công ty Cổ phần Kinh Đô đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp, tăng cường phương châm đào tạo theo địa chỉ; phối hợp thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học; thực hiện các dự án nghiên cứu, tư vấn cải tiến, phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ nhằm phát huy thế mạnh của hai bên.

Lãnh đạo hai đơn vị ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Về phía doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Kinh Đô phối hợp cùng Nhà trường trong việc xây dựng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu thực tế của đơn vị; hỗ trợ Nhà trường thực hiện công tác tham quan, học hỏi kinh nghiệm dành cho cán bộ, giảng viên; thực hiện kiến tập, thực tập dành cho sinh viên trong thời gian, điều kiện cụ thể và phạm vi cho phép; 

Song song với hoạt động trên, sự hợp tác giữa hai đơn vị còn là việc phối hợp thực hiện một số hoạt động xã hội, quảng bá thương hiệu, khai thác dịch vụ; đánh giá khả năng làm việc của sinh viên sau khi ra trường. 

Dự án liên kết này cũng là một trong những hoạt động thể hiện chủ trương của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM trong việc phát triển Khoa học công nghệ, tăng cường gắn kết nghiên cứu, chuyển giao công nghệ với doanh nghiệp.

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo hai bên đã cùng nhau chụp hình lưu niệm để ghi lại dấu mốc đáng nhớ và mong cho sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng phát triển bền vững.

Đại diện hai đơn vị chụp hình lưu niệm sau nghi thức ký kết

 

26/01/2015 09:53
Các tin khác