• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Hội trại truyền thống khoa Công nghệ thực phẩm năm 2015

         Nằm trong kế hoạch chương trình hoạt động thường niên của liên chi Đoàn khoa Công nghệ thực phẩm nhằm tạo được một sân chơi văn hóa, văn nghệ, thể thao bổ ích, lành mạnh góp phần rèn luyện kĩ năng làm việc nhóm, nâng cao tinh thần đoàn kết của các bạn sinh viên trong khoa, xây dựng một môi trường học tập tích cực, lành mạnh, năng động cho tuổi trẻ, được sự đồng ý của ban chủ nhiệm khoa, trong  hai ngày 6-7 tháng 5 năm 2015, tại khu du lịch Thác Đá Hàn, tỉnh Đồng Nai, Ban chấp hành liên chi Đoàn khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức thành công chương trình Hội trại truyền thống khoa Công nghệ thực phẩm năm 2015.

Hội trại đã thu hút gần 200 sinh viên các khóa tham gia. Tại Hội trại, các trại sinh không chỉ được trải nghiệm các kỹ năng sống, tôi luyện thêm kỹ năng làm việc nhóm mà còn được giao lưu, gắn kết tình bạn, tình đồng môn trong cùng một mái trường. Các trại sinh đều cảm nhận khi tham gia các trò chơi vận động: điều làm nên chiến thắng là tinh thần đoàn kết, là nhiệt huyết tuổi trẻ chứ không phải chỉ có năng lực cá nhân của một ai và phải có lòng kiên nhẫn, tinh thần đoàn kết, giúp cho sinh viên có những phút thoải mái và vui vẻ sau những ngày học vất vả trên giảng đường. Hội trại đã tạo ra một sân chơi sôi nổi, đoàn kết trong đoàn viên - thanh niên, nêu cao tinh thần “Xung kích, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, vượt mọi khó khăn”.

Sau 2 ngày vui chơi hết mình, các trại sinh ra về trong tâm trạng luyến tiếc vì Hội trại kết thúc quá sớm mà sức trẻ của thanh niên còn đang hừng hực như ngọn lửa trại được nhóm lên trong đêm tối, nó bùng cháy mãi, cháy mãi không bao giờ tắt để soi sáng và tiếp bước làm nên những trang sử vàng của đoàn viên - thanh niên Việt Nam. Hội trại như là một chất xúc tác kết nối mọi người lại với nhau và hứa hẹn cùng nhau thúc đẩy phong trào của liên chi Đoàn khoa Công nghệ thực phẩm, xứng đáng là liên chi Đoàn vững mạnh, lá cờ đầu trong các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:

Ban tổ chức Hội trại truyền thống khoa Công nghệ thực phẩm 2015

Giám khảo làm nhiệm vụ trong cuộc thi Tiểu trại đẹp

 
 
        Các gian hàng ẩm thực tái hiện hình ảnh Chợ quê



Các trò chơi vận động trong chương trình Hội trại

Sinh hoạt tập thể và đốt lửa trại truyền thống

Ban tổ chức trao giải cho các tiểu trại xuất sắc

Chia tay Hội trại trở về với công việc hàng ngày

02/06/2015 11:17
Các tin khác