• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm tham gia chương trình giao lưu văn nghệ chào đón tân sinh viên 2015

       Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên toàn trường, đặc biệt là chào đón các tân sinh viên nhằm giúp các bạn hiểu hơn về các Khoa đào tạo của nhà trường và tạo thêm động lực thi đua trong học tập, Đoàn trường Đại học Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình gala “Chào đón tân sinh viên 2015”.

Chương trình diễn ra trong cung giờ 18h00-22h00 ngày 18 tháng 09 năm 2015, với các tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh, kịch do các LCĐ khoa thực hiện và sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm hài nổi tiếng đã thu hút đông đảo sinh viên toàn trường.

Hưởng ứng hoạt động này, LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm tham gia với 2 tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu: hát múa “Rạng rỡ Việt Nam” và tiểu phẩm “Giải oan sợi bún” nhằm giới thiệu về các ngành đào tạo của Khoa Công nghệ thực phẩm.

Tiết mục hát múa “Rạng rỡ Việt Nam”.

Tiểu phẩm “Giải oan sợi bún” có nội dung xoay quanh về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được lồng ghép thêm các phân cảnh giới thiệu các ngành đào tạo của khoa là ngành công nghệ thực phẩm, ngành đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, ngành kỹ thuật chế biến món ăn.

Phân cảnh giới thiệu về ngành công nghệ thực phẩm với các mô hình máy trong “quy trình công nghệ sản xuất bún”.

Phân cảnh giới thiệu về ngành đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm

Phân cảnh giới thiệu ngành kỹ thuật chế biến món ăn với bài nhảy flashmob sôi động

Các tiết mục của LCĐ khoa Công nghệ thực phẩm khép lại trong tiếng vỗ tay của các bạn sinh viên

Chương trình gala “Chào đón tân sinh viên 2015” lần đầu tiên tổ chức tại trường Đại học Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua chương trình, các tân sinh viên có thêm góc nhìn rõ nét hơn về các ngành đào tạo cũng như các phong trào hoạt động, từ đó tiếp thêm hứng khởi để bắt đầu học tập, sinh hoạt trong môi trường mới.

09/10/2015 22:24
Các tin khác