• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Hội thảo “Công nghê tiệt trùng UHT trong ngành chế biến và đóng gói thực phẩm lỏng”

 Bảo quản thực phẩm là một yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo chất lượng thực phẩm. Để đảm bảo chất lượng thực phẩm, các nhà sản xuất đã sử dụng rất nhiều phương pháp và công nghệ mới. Một trong những công nghệ mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay đó là tiệt trùng UHT kết hợp với việc sử dụng bao bì kín.

Được sự phối hợp của công ty Tetra Pak Việt Nam, ngày 27/11/2013, tại hội trường C, khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức hội thảo “Công nghệ tiệt trùng UHT trong ngành chế biến và đóng gói thực phẩm lỏng”. Hội thảo nhằm mục đích giúp sinh viên có một cái nhìn tổng thể và hiểu biết sâu rộng hơn về công nghệ tiệt trùng thực phẩm dạng lỏng.

Tetra Pak là tập đoàn cung cấp giải pháp, thiết bị và bao bì thực phẩm uy tín hàng đầu thế giới. Tại hội thảo, các sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm đã được nghe chuyên gia “ Nguyễn Long Duy” đại diện Tetra Pak Việt Nam trình bày nhiều vấn đề về thực phẩm dạng lỏng, công nghệ tiệt trùng UHT, bao bì Tetra Pak…


Toàn cảnh Hội thảo “Công nghệ tiệt trùng UHT trong ngành chế biến và đóng gói thực phẩm lỏng”

Hội thảo đã mang lại nhiều kiến thức chuyên sâu hơn về công nghệ tiệt trùng và bao bì trong công nghệ tiệt trùng thực phẩm dạng lỏng. Các bạn sinh viên đã có một buổi hội thảo đầy bổ ích, góp phần củng cố và nâng cao kiến thức, hỗ trợ rất nhiều cho các bạn sinh viên trong vấn đề học tập và ứng dụng trong công việc sau này.


Các bạn sinh viên tích cực tham gia vấn đáp trong Hội Thảo

 Xin chân thành cám ơn công ty Tetra Pak Việt Nam đã hỗ trợ hết mình cùng với khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức thành công Hội thảo “Công nghệ tiệt trùng UHT trong ngành chế biến và đóng gói thực phẩm lỏng”. Mong rằng quý công ty sẽ ngày càng phát triển và ngày càng hỗ trợ, tổ chức nhiều hoạt động, hội thảo cho các em sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm, trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tin khác