• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

GroupG - Asia Pacific trao 2 suất học bổng cho sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm

 

Ngày 14/9/2018 vừa qua, tại khách sạn Pullman - Sài Gòn, GROUPG – ASIA PACIFIC  đã tổ chức Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập với chủ đề “Labs in the Cloud – Phòng thí nghiệm trên mây”, đánh dấu sự nỗ lực to lớn trong suốt chặng đường gầy dựng và phát triển. Đến với buổi Lễ kỉ niệm này, 140 đối tác và khách mời của GroupG đã có những trao đổi về xu hướng mới trong công nghệ thực phẩm. Đại diện thầy cô và sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm đã cùng tham dự, chung vui và chia sẻ kinh nghiệm trong suốt thời gian diễn ra hội thảo.

 

 

140 đối tác và khách mời đã đến chung vui cùng GroupG
 

Hội thảo “Labs in the Cloud – Phòng thí nghiệm trên mây” đề cập đến những xu hướng mới của Chất ổn định, men và hương liệu trong thực phẩm cũng như các giải pháp công nghệ từ các  tập đoàn lớn như Condio (Chất ổn định), Dalton (Men thực phẩm) và IGH (Hương liệu). Bên cạnh đó, các khách mời còn được trải nghiệm 200 sản phẩm triển lãm đến từ các quốc gia Châu Âu và hơn 20 concept sản phẩm mới được GroupG cùng các đối tác chọn lọc để giới thiệu.

 

Nhiều sản phẩm độc đáo được triển lãm và giới thiệu đến khách mời
 

Đặc biệt hơn, đánh dấu Lễ kỉ niệm lần này, GroupG đã trao tặng 2 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho sinh viên hiếu học của Khoa Công nghệ thực phẩm, với mong muốn chia sẻ, động viên các bạn sinh viên khó khăn. Đây cũng được xem là bước ngoặt hứa hẹn nhiều hợp tác trong nghiên cứu, đào tạo và cơ hội phát triển nguồn nhân lực giữa khoa Công nghệ thực phẩm và groupG.

 

 

Sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm nhận học bổng do GroupG trao tặng