• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Thông báo ngày hội tuyển dụng của công ty sữa FrieslandCampina

Là một trong những tập đoàn sữa hàng đầu thế giới, FrieslandCampina được biết đến với những sản phẩm nối tiếng như Dutch Lady, Friso, Yomost,… Với sứ mệnh “Nourishing by Nature”, công ty luôn cam kết mang lại giá trị dinh dưỡng và chất lượng cuộc sống tốt hơn cho nhiều thế hệ.

Chương trình tuyển dụng lớn nhất và được đầu tư nhất trong năm mang tên Management Trainee 2018 đã chính thức được khởi động.

Để tìm hiểu rõ hơn về công ty và chương trình Management Trainee, buổi Career Talk đầu tiên sẽ được tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa TP HCM với thời gian và địa điểm như sau:

·         Thời gian:  8:30 am -12:00 pm ngày 01/12/2017 

·         Địa điểm:  Hội trường A5, Trường Đại Học Bách Khoa HCMC –268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM 

·         Speakers:  Mr. Arnoud Van Den Berg – Tổng giám đốc & Ms. Trịnh Mai Phương – Giám đốc Nhân sự

Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể giao lưu gặp gỡ với các anh chị nhiều kinh nghiệm và thành công của công ty, nghe họ chia sẻ về hành trình của mình với FrieslandCampina, và hơn nữa, hiểu hơn về cách mà FrieslandCampina Vietnam trao cơ hội cho các bạn trẻ để phát triển sự nghiệp của mình như thế nào. Đặc biệt, đối với các bạn hứng thú với chương trình Management Trainee, đây cũng chính là dịp để các bạn được hiểu rõ hơn về quy trình tuyển dụng cũng như là lộ trình phát triển của chương trình. 

Sẽ có 200 phần quà xinh xắn dành cho 200 bạn sinh viên năm 3-4 đăng ký đầu tiên hoặc các bạn năm 3-4 đăng ký theo nhóm ít nhất 5 người. Ngoài ra, khi đến với chương trình, mỗi bạn sẽ được nhận ngay 1 thức uống dinh dưỡng đến từ công ty và rất nhiều phần quà hấp dẫn từ các hoạt động xuyên suốt chương trình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, nhanh tay đăng kí theo link dưới đây để giữ cho mình 1 slot nhé tại https://goo.gl/forms/MjenBazZT7HnWmxn1 nhé!

Chúng tôi chờ đón bạn!

Best Regards,

FrieslandCampina Vietnam

Tìm hiểu thông tin chương trình tại:

 - Website:     http://frieslandcampina-mt.com/

- Facebook:   FrieslandCampina Careers

- Hotline:      028 3915 6239

- Email:        trainee.vn@frieslandcampina.com

Các tin khác