• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết "Lễ hội truyền thống Khoa CNTP lần 2"

LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM LẦN 2

 Phiêu du đến Suối Tiên cùng “chuyến bay 401” đặc biệt

        Ai trong đời cũng sẽ có cho riêng mình một cuộc hành trình đặc biệt nhưng chắc hẳn các bạn sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm sẽ không thể nào quên được cuộc hành trình đến Suối Tiên trên “chuyến bay 401” đầy kỷ niệm. Sau hơn ba tháng lên kế hoạch và chuẩn bị, sáng ngày 15/5/2018, chuyến bay đặc biệt mang mã số 401 - nghĩa là 4 năm cất cánh 1 lần - đã đưa các bạn sinh viên đến với vùng đất Suối Tiên trong sự phấn khởi, đầy hào hứng. Có thể nói đây là dịp để sinh viên từ năm nhất đến năm cuối của Khoa được giao lưu, vui chơi sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi. Hai ngày phiêu du đến Suối Tiên, các bạn sinh viên không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp mà còn sát vai cùng nhau tham gia nhiều hoạt động vô cùng thú vị.

Những hoạt động thú vị trên “chuyến bay 401” đặc biệt

Mô hình thiết kế đầy tâm huyết của các thành viên Ban tổ chức

Hoạt động đầu tiên có thể kể đến là buổi chụp hình flycam đầy ấn tượng, các bạn sinh viên đã rất hăng hái nhanh chóng tập trung sẵn sàng cho buổi chụp hình. Dưới sự hướng dẫn của thầy cô và Ban tổ chức, biệt đội áo xanh đã tạo được những đội hình rất đẹp. Buổi chụp hình kéo dài hơn 2 tiếng, dẫu mệt là thế, dẫu nắng là thế nhưng 1115 giảng viên và sinh viên vẫn sẵn sàng hi sinh vì nghệ thuật và thành quả là đã tạo nên những thước phim flycam tuyệt vời.



Flycam đã sẵn sàng cười tươi lên nào các bạn ơi!


Thành quả của buổi chụp flycam

Sau bữa cơm trưa ấm áp tình cảm, sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm có dịp cùng nhau tranh tài trong cuộc thi “Rung chuông vàng”. Đây là sân chơi học thuật đầy bổ ích và vui nhộn với sự tham gia của 100 thí sinh là những bạn sinh viên tiêu biểu đến từ các cụm trại. Và cuộc thi dần trở nên hấp dẫn, gây cấn, vui nhộn hơn với sự hò reo, cổ vũ hết mình mà 8 cụm trại dành cho thí sinh đội nhà.

Dù trưa nắng oi bức nhưng 100 thí sinh vẫn cố gắng thi đấu hết mình

Những cổ động viên tuyệt vời

Phần cứu trợ thí sinh đầy kịch tính

Vượt qua 20 câu hỏi đầy hóc búa về kiến thức chuyên môn cũng như thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, bạn Thanh Nhã – sinh viên khóa 05DHTP đã rung được chuông vàng và trở thành thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Sự reo hò vui mừng của cụm trại 05DHTP

Cô Nguyễn Thị Thảo Minh trao giải cho Thanh Nhã

Các thí sinh hòa cùng niềm vui nhận quà lưu niệm từ Ban tổ chức

Ban tổ chức cùng đội hỗ trợ cuộc thi “Rung chuông vàng”

Song song cuộc thi “Rung chuông vàng”, các cụm trại lại được cùng nhau tham gia “Hội chợ ẩm thực – Trò chơi dân gian” đầy thú vị. Mỗi trại với mỗi thực đơn khác nhau, mỗi trò chơi và những phần quà khác nhau nhưng tất cả đã cùng làm cho không khí ngày hôm đó trở nên vô cùng náo nhiệt, thu hút nhiều sự quan tâm của thầy cô và các bạn trại sinh.

Hội chợ ẩm thực và trò chơi dân gian hân hạnh được phục vụ thầy cô và các bạn

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã thử thách tinh thần đồng đội của các cụm trại thông qua những trò chơi độc đáo, có một không hai trong phần thi “Trò chơi vận động”.


Nhanh nhanh cùng về đích thôi 500 anh em ơi!

GIẢI

LỚP

Giải Nhất “Trò chơi vận động”

06DHTP3-6

Giải Nhất “Trò chơi dân gian”

05DHTP

Giải Nhất “Hội chợ ẩm thực”

07DHTP

Giải “Doanh thu cao nhất”

06DHTP2, 15CDTP, 17CDTP1, 17CDTP3-6

Tiếp nối những hoạt động thú vị trong ngày, vào lúc 20h00, thầy cô và các bạn sinh viên lại tiếp tục được cháy và quẩy hết mình trong đêm Gala đại nhạc hội. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Khoa Công nghệ thực phẩm có cơ hội được giao lưu với nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng, nhà ảo thuật gia Hoàng Đông, ca sĩ Tăng Quỳnh My, nhóm nhạc K3 Lâm Phong. Đặc biệt hơn nữa là khi các bạn sinh viên có dịp được hóa thân thành những vũ công chuyên nghiệp mang đến cho khán giả phần trình diễn thời trang đầy cuốn hút cùng những bước nhảy đầy sôi động. Tưng bừng, ấn tượng, độc đáo, đa sắc màu từ các quốc gia là những gì mà đêm gala đã mang đến cho chúng ta trong “Lễ hội truyền thống khoa công nghệ thực phẩm lần 2”.

Thầy trò Khoa Công nghệ thực phẩm cùng thắp sáng “Ngọn lửa hùng thiêng”

Tíết mục “HUFI bay cao” – món quà bất ngờ của giảng viên và thành viên Ban tổ chức

Giọng hát ấm áp của ca sĩ Tuấn Hưng chiếm trọn tình cảm của tất cả mọi người

Giao lưu cùng nhóm K3 Lâm Phong và ca sĩ Tăng Quỳnh My

Cuốn hút cùng ảo thuật gia Hoàng Đông và quẩy nhiệt tình cùng DJ xinh đẹp

Team Ai Cập – giải Nhất – cụm trại lớp 05DHTP

Team Cồng chiêng – giải Nhì – cụm trại lớp 07DHTP1-4

Team Samba – giải Ba – cụm trại lớp 06DHTP1, 06DHDB

Team Canaval – giải Khuyến khích – cụm trại lớp 06DHTP2, 15CDTP, 17CDTP1, 17CDTP3-6

Team Cowboy – giải Khuyến khích – cụm trại lớp 16CDTP6, 17CDTP2

Team Flamenco – giải Khuyến khích – cụm trại lớp 07DHDB, 08DHDB, 08DHTP7-8

Team Hula– giải Khuyến khích – cụm trại lớp 08DHTP1-5

Team Thái Lan– giải Khuyến khích – cụm trại lớp 06DHTP3-6

Một trong những điểm nhấn khác biệt ở Lễ hội năm nay so với lần tổ chức đầu tiên đó chính là “Đường đua sắc màu - Color me run”. Tám cụm trại với nhiều màu sắc khác nhau đã làm nên một đường đua mang đậm dấu ấn của sinh viên Foodtech. Sau chặng đường vượt qua nhiều thử thách, cuối cùng cụm trại 5 gồm các lớp khóa 07DHTP là đội đầu tiên phất cao lá cờ chiến thắng.

“Chơi hết sức, quẩy hết mình” cùng đường đua sắc màu

Sau hai ngày một đêm cùng những hoạt động thú vị, chuyến bay kết thúc trong sự tiếc nuối. Tiếc nuối khi phải chia tay với những cảnh đẹp nơi Suối Tiên, tiếc nuối khi thời gian sao trôi quá nhanh ta vẫn chưa kịp trao cho nhau lời yêu thương, tiếc nuối khi có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng ta có thể tụ họp đông đủ ngồi quây quần bên nhau ôn lại những chuyện vui buồn của 4 năm Đại học. Dù là vậy nhưng Lễ hội năm nay chắc hẳn đã đem đến cho các bạn sinh viên nhiều niềm vui hạnh phúc, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể nói “Lễ hội truyền thống khoa công nghệ thực phẩm lần 2” như một món quà đặc biệt đầy ý nghĩa mà Khoa đã dành tặng cho các bạn sinh viên các khóa khi còn học tập dưới mái nhà Foodtech đầy thân yêu.

Cùng xem lại hình ảnh và video clip liên quan đến Lễ hội:

     Clip tổng kết (xem tại đây)

     Clip đêm Gala đại nhạc hội (xem tại đây)

     Clip Đường đua sắc màu (xem tại đây)

     Clip Quẩy cùng DJ (xem tại đây)

     Clip giao lưu cùng ca sĩ Tuấn Hưng (xem tại đây)

     Hình ảnh (xem tại đây)

 

09/07/2018 23:59
Các tin khác