• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết cuộc thi "Thiết kế nhãn cho bao bì thực phẩm"

Bao bì thực phẩm là phương tiện gây ấn tượng và thu hút người tiêu dùng đầu tiên và hiệu quả nhất. Liên chi đoàn khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức cuộc thi “Thiết kế nhãn cho bao bì thực phẩm” nhằm phát huy tính sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng trong sinh viên, vận dụng những kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.

Cuộc thi được diễn ra trong khoảng thời gian từ 10/7/2020 đến 27/7/2020 với đối tượng tham gia là sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm có niềm đam mê với lĩnh vực thiết kế bao bì và muốn thử sức trong lĩnh vực này. Vượt qua rất nhiều bài dự thi của vòng 1 (từ ngày 10/7 đến ngày 20/7). Về phía BTC, cùng với các giảng viên có chuyên môn và chuyên gia đã làm việc hết mình để đưa ra kết quả thật xứng đáng theo những tiêu chí đã đặt ra, 15 thí sinh có bài dự thi đáp ứng được các tiêu chí do BTC đưa ra, với những ý tưởng độc đáo làm mới bao bì sản phẩm thực phẩm thú vị đã tiếp tục bước vào vòng 2 bình chọn online (từ ngày 25/7 đến ngày 27/7), cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên trong vòng bình chọn online đã góp phần cho sự thành công của cuộc thi..

Dựa trên điểm số sau cùng, BTC đã lựa chọn ra được những bài thi xuất sắc đoạt giải như sau:

Các tác phẩm đạt giải như sau:

1/ Tác phẩm đạt Giải Nhất thuộc về bạn Âu Thị Thanh Phụng – Chi Đoàn 08DHTP5 – Bài dự thi số 09 – Trà Sake

2/ Tác phẩm đạt Giải Nhì thuộc về bạn Mai Minh Trẫm - 09DHTP4 - Bài dự thi số 26 - Bột mì

3/ Tác phẩm đạt Giải Ba thuộc về bạn Lê Anh Duy - 08DHTP6 - Bài dự thi số 42 - Trà xanh vị hoa bụp giấm

4/ Tác phẩm đạt Giải Khuyến Khích thuộc về 3 bạn:

*Hàn Duy Khang - 08DHDB2 - Bài dự thi số 21 - Sữa yến mạch

*Lê Thị Kiều Duyên - 07DHDB2 - Bài dự thi số 52 - Cà phê Vàng

*Hà Thế Hưng - 18CDTP7 - Bài dự thi số 22 - Sầu riêng sấy

 

Các thí sinh năm nay đã cho ra đời các mẫu thiết kế bao bì thực phẩm độc đáo, thay đổi diện mạo cho sản phẩm, để lại ấn tượng mạnh cho các bạn sinh viên và Ban giám khảo cuộc thi. Đây là thành quả của sự sáng tạo, tỉ mỉ không ngừng của các thí sinh khoa Công nghệ thực phẩm. Ban tổ chức mong rằng các thí sinh tiếp tục rèn luyện nhiều hơn nữa để duy trì và phát huy kết quả đã đạt được, góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm thành phố Hồ Chí Minh nói chung và sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm nói riêng phát triển toàn diện, học tập tốt, năng động và thân thiện.

Cuộc thi THIẾT KẾ NHÃN CHO BAO BÌ THỰC PHẨM năm 2020 diễn ra từ ngày 09/7/2020 đến 03/8/2020 diễn ra thành công tốt đẹp. Trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban giám khảo là các giảng viên có chuyên môn và chuyên gia đã làm việc hết sức mình để đưa ra kết quả xứng đáng theo những tiêu chí đặt ra. Không thể không nhắc đến đó là có sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên trong vòng bình chọn online đã góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi. Đây là lần đầu tiên tổ chức cuộc thi này, Liên chi đoàn Khoa hứa hẹn sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi mới mẻ hơn và mong muốn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

03/08/2020 00:00
Các tin khác