• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết chuyên đề "Making Studying Simple - Hãy để việc học trở nên đơn giản"

Sáng ngày 20/12/2020, tại hội trường C, trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã diễn ra buổi chuyên đề Khai phá não bộ thiên tài mang chủ đề “Making studying simple- Hãy để việc học trở nên đơn giản” với sự tham gia của diễn giả ThS. Dương Nhật Linh- Giảng viên khoa Công nghệ sinh học, trường Đại học Mở TP.HCM, Giám đốc Trung tâm phát triển năng lực cộng đồng Midoli cùng các bạn trong team Midoli và sự góp mặt của hơn 300 bạn sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm.

ThS. Dương Nhật Linh tại buổi chuyên đề "Making Studying Sinple - Hãy để việc học trở nên đơn giản"

Trong buổi chuyên đề, Diễn giả đã giúp cho sinh viên hiểu về cách vận hành của não bộ để từ đó sinh viên có thể vận dụng, khai phá tối đa tiềm năng bộ não mà đa số sinh viên hiện tại đang bỏ phí. 

ThS. Dương Nhật Linh tổ chức cho các bạn sinh viên tham gia một số trò chơi kích thích não bộ trong buổi chuyên đề

Bên cạnh đó, diễn giả còn giúp sinh viên nhận ra được nguyên nhân chính của việc học tập và làm việc không hiệu quả đó là do căn bệnh “MATATRU”, hay chính là sự mất tập trung ở mỗi người. Từ đó, ThS. Dương Nhật Linh đã giúp các bạn sinh viên khắc phục được sự mất tập trung trong công việc cũng như học tập.

Cuối cùng, ThS. Dương Nhật Linh đã vén bức màn bí mật, bật mí phương pháp “Ghi nhanh, nhớ lâu” về khả năng ghi nhớ và lưu trữ thông tin của các bậc thầy. Phương pháp này đặc biệt thích hợp cho các bạn sinh viên luôn “học trước, quên sau”. 

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt chuyên đề

Qua buổi chuyên đề, chắc hẳn mỗi bạn sinh viên đều đã góp nhặt cho mình được nhiều điều bổ ích, đặc biệt là các bạn sinh viên năm nhất phần nào biết cách lựa chọn cho mình một phương pháp học tập mang lại hiệu quả cao để những năm học đại học là những năm tháng đáng nhớ với nhiều niềm vui, trải nghiệm.

22/12/2020 00:00
Các tin khác