• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết chương trình "Xuân yêu thương năm 2021"

Như thường niên, Liên chi đoàn khoa Công nghệ thực phẩm lại tiếp tục cuộc hành trình mang tết về với quê hương cho đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng xa. Trong chuyến hành trình lần này, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên chương trình chỉ diễn ra vỏn vẹn vào ngày 30/01/2021, tại Buôn EaPô và Buôn Trum, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Đoàn xe khởi hành vào lúc 22h00, ngày 29/01/2021

Đoàn xe khởi hành vào lúc 22h00 ngày 29/01/2021 và đến nơi vào lúc 7h sáng ngày 30/01/2021. Ngay khi đến nơi, các chiến sĩ Xuân tình nguyện đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị gần 1000 phần quà cho trẻ em và người lớn tại Buôn Trum và Buôn EaPô, chuẩn bị các trò chơi dân gian cho các bạn nhỏ, đồng thời đoàn cũng thực hiện công trình thanh niên gồm: xích đu, bập bênh và kệ dép trao tặng cho trường tiểu học Y Jút.

Đoàn vận chuyển quà đến nhà văn hóa cộng đồng buôn EaPô để chuẩn bị cho chương trình

Các chiến sĩ Xuân tình nguyện chuẩn bị quà cho gần 1000 trẻ em và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Các chiến sĩ Xuân tình nguyện chuẩn bị trò chơi cho các bạn thiếu nhi trên địa bàn

Các chiến sĩ Xuân tình nguyện chuẩn bị công trình thanh niên tại trường tiểu học Y Jút

Trong buổi chiều cùng ngày, đoàn đi thăm hỏi và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn.

Đoàn đi thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn trên địa bàn

Cuối ngày, đoàn tình nguyện tập trung phát quà cho trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 buôn. Chương trình hoàn tất vào lúc 19h00 cùng ngày, sau đó chúng tôi lên xe và tiếp tục cuộc hành trình về lại Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh trao quà cho trẻ em và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình

Chương trình Xuân yêu thương năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Liên chi đoàn khoa Công nghệ thực phẩm xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, quý thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên đã luôn đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ cho chúng tôi hoàn thành chương trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến huyện đoàn, xã đoàn tại địa phương và đặc biệt đoàn từ thiện của vợ chồng chị Thoa (phở Bắc Hải), anh Long đã tận tình hướng dẫn, hỗ trợ cho Liên chi đoàn khoa trong suốt thời gian thực hiện chương trình tại tỉnh Đắk Nông.

02/02/2021 00:00
Các tin khác