• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Khoa Công nghệ thực phẩm vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng

 

     Sáng ngày 16/4/2021, tại hội trường C, trong “Hội nghị Tổng kết, trao thưởng và vinh danh phó giáo sư năm 2020”, Khoa Công nghệ thực phẩm đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

     Huân chương Lao động hạng Nhì là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận các công lao đóng góp của Khoa với những thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực và công cuộc xây dựng đất nước.

TS. Cao Quốc Hưng - Ủy viên ban cán sự đảng, thứ trưởng Bộ Công thương trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể khoa Công nghệ thực phẩm

 

     Ngoài ra, Hội nghị lần này diễn ra còn nhằm tổng kết, tuyên dương khen thưởng các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM trong năm 2020.

TS. Cao Quốc Hưng - Ủy viên ban cán sự đảng, thứ trưởng Bộ Công thương trao tặng Huân chương lao động hạng 3 cho Phó Hiệu trưởng Lê Thị Hồng Ánh

TS. Lý Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công thương trao Bằng khen của Bộ Công Thương cho tập thể khoa Công nghệ thực phẩm, khoa Tài chính kế toán và phòng Quản lý khoa học & Đào tạo sau đại học 

TS. Cao Quốc Hưng - Ủy viên ban cán sự đảng, thứ trưởng Bộ Công thương trao danh hiệu chiến si thi đua cấp Bộ

TS. Lý Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công thương trao Bằng khen của Bộ Công Thương cho các cá nhân

PGS.TS Lê Thị Hồng Ánh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen và hoa chúc mừng cho công đoàn trường Đại học HUFI

Th.S Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen và hoa chúc mừng cho các tổ công đoàn

Th.S Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen và hoa chúc mừng cho các công đoàn viên

 

     Cùng với đó, trong năm vừa qua, Chủ tịch Hội đồng giáo sư nhà nước ký bàn giao Quyết định số 66/QĐ-HĐGSNN ngày 23/12/2020 công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư cho 39 nhà giáo và đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư cho 300 nhà giáo - Trong đó có 02 đại diện của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Nhà trường trao Giấy chứng nhận và hoa chúc mừng cho tân PGS Võ Tuyển và tân PGS Lê Thể Truyền

 

     Năm 2020, trước sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, tập thể Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã không ngừng cố gắng và phấn đấu khắc phục khó khăn. Những thành tích này là kết quả đáng tự hào cho tập thể HUFI trong năm qua./.

 

18/04/2021 00:00
Các tin khác