• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tọa đàm “Phát triển công thức mới và các giải pháp chất ổn định "tailor-made": Xu hướng tương lai cho ngành Công nghiệp Thực phẩm”

    Sáng ngày 24/04/2021, tại trung tâm thư viện, trường đại học Công nghiệp Thực phẩm  Tp.HCM đã diễn ra buổi tọa đàm “Phát triển công thức mới và các giải pháp chất ổn định "tailor-made": Xu hướng tương lai cho ngành Công nghiệp Thực phẩm” do khoa Công nghệ thực phẩm (CNTP) kết hợp cùng công ty GroupG Asia Pacific và đối tác CONDIO GmbH đồng tổ chức. Sự kiện này tiếp nối sự hợp tác trong nghiên cứu, đào tạo và cơ hội phát triển nguồn nhân lực giữa khoa Công nghệ thực phẩm và groupG.

Tọa đàm thu hút nhiều giảng viên, sinh viên và doanh nghiệp tham gia

 

     Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 150 giảng viên, sinh viên đến từ khoa CNTP và các đại diện đến từ 15 tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.

Đây là dịp thứ 2 khoa CNTP kết hợp cùng công ty GroupG Asia Pacific

 

     Điểm nhấn của sự kiện lần này là phần chia sẻ truyền cảm hứng, định hướng tương lai cho các bạn sinh viên của chị Jang Kều, và tọa đàm chuyên môn về đặc chế chất ổn định: Xu hướng tương lai cho ngành Công nghiệp Thực phẩm của chuyên gia đến từ CONDIO – Đức.

Jang Kều – Chairwoman của GroupG chia sẻ và truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên

Các diễn giả chia sẻ trong buổi tọa đàm

 

     Tọa đàm đã diễn ra rất sôi nổi với các hoạt động thử và so sánh sản phẩm mẫu, hỏi đáp các vấn đề liên quan đến ứng dụng chất ổn định trong thực phẩm. Qua phần chia sẻ từ diễn giả và các chuyên gia, khách tham dự dù đa dạng về kinh nghiệm, ngành nghề, từ các sinh viên, giảng viên đến các chuyên viên R&D, nhà sản xuất thực phẩm v.v đều đã phần nào giải đáp được các thắc mắc và hiểu biết thêm về xu hướng, giải pháp mới trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm.

Giảng viên, sinh viên và doanh nghiệp cùng thử, so sánh sản phẩm mẫu

 

     Nhân dịp này, G’Foundation – quỹ học bổng của GroupG Asia Pacific đã tài trợ 10 suất học bổng với tổng trị giá năm mươi triệu đồng cho các sinh viên ưu tú. Mục đích của quỹ học bổng nhằm tiếp sức cho các tài năng trẻ tương lai, đồng thời khích lệ tinh thần chủ động, năng nổ trong học tập và hoạt động xã hội. Ngoài ra, quỹ học bổng G’Foundation cũng đồng thời là sự cam kết nhằm đảm bảo Trách Nhiệm Xã Hội của doanh nghiệp để hướng đến sự phát triển bền vững của cả cộng đồng.

G’Foundation – quỹ học bổng của GroupG Asia Pacific đã tài trợ 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên ưu tú khoa CNTP

24/04/2021 00:00
Các tin khác