• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết cuộc thi "Khoảnh khắc tôi yêu" năm 2021

      Vừa qua Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức thành công cuộc thi online "Khoảnh khắc tôi yêu” từ ngày 22/9/2021 đến ngày 10/10/2021 tại Fanpage Khoa Công nghệ thực phẩm - HUFI.

     Các bạn sinh viên có thể tham gia với 2 hình thức dự thi bằng ảnh hoặc video nhằm lan tỏa năng lượng tích cực, gửi gắm, chia sẻ thông điệp yêu thương đến cộng đồng cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời điểm dịch bệnh Covid kéo dài. Cuộc thi có 3 chủ đề khác nhau là: HUFI sống khỏe, HUFI năng động và Hufi nhắn gửi.

     Sau thời gian triển khai, LCĐ khoa đã nhận được rất nhiều bài dự thi của các bạn sinh viên đặc biệt là tân sinh viên khóa 12DH. Trải qua vòng sơ loại, TOP 20 bài dự thi xuất sắc đã bước vào vòng 2 – Bình chọn. Bài dự thi được đăng trên Fanpage của khoa CNTP để sinh viên của khoa có thể like, share cho tác phẩm mà mình yêu thích.

    Tác phẩm đạt Giải nhất ở hạng mục dự thi bằng hình ảnh đến từ bạn Võ Thị Thanh Phương – chi đoàn 09DHTP9. Đây là bức ảnh mà em gái của bạn chụp vội trước khi bắt đầu nhiệm vụ tại bệnh viện dã chiến Củ Chi. Mặc dù đó không phải là một bức ảnh quá đẹp nhưng đối với bạn Thanh Phương và cả gia đình thì đây chính là bức ảnh đẹp nhất.

      "Đường phố Sài Gòn bây giờ không còn ồn ào, tấp nập như trước nữa, mà có đôi phần chậm rãi, ngưng đọng lại. Nhưng buồn thay, sự yên ắng này không phải là sự bình yên, nhẹ nhàng của cuộc sống mà nó xuất hiện từ khi đợt dịch bùng phát, nó lấy đi sự náo nhiệt vốn có đổi thành những “tổn thương” mà Sài Gòn đang chịu. Nhưng đó có là gì so với những người ở tuyến đầu chống dịch, đây mới chính là những người chịu nhiều khó khăn thử thách nhất. Họ không ngại khổ, dưới thời tiết nắng, mưa thất thường của mùa hè, các y, bác sĩ luôn phải mặc trang phục bảo hộ làm việc trong nhiều giờ dù mỏi mệt, nhưng họ luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, không một lời than thở vì họ biết người dân đang cần họ, Sài Gòn đang cần họ. Đối với mình, “Họ - những con người ở tuyến đầu, không chỉ là bác sĩ, y tá mà họ còn là chiến sĩ, là những người anh hùng của cuộc chiến, những người phi thường trong lòng nhân dân”.

Bài dự thi bằng hình ảnh của bạn Võ Thị Thanh Phương – Chi đoàn 09DHTP9 – Đạt giải nhất cuộc thi “Khoảnh khắc tôi yêu” được em gái của Phương chụp vội trước khi làm nhiệm vụ chống dịch tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi

      Giải nhất ở hạng mục dự thi bằng video của bạn Trần Thị Ngọc Hân – chi đoàn 10DHTP11 đã lan tỏa và động viên tinh thần mọi người cùng tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong mùa dịch.

Bài dự thi bằng video của SV Trần Thị Ngọc Hân – Chi đoàn 10DHTP11 – Đạt giải nhất cuộc thi “Khoảnh khắc tôi yêu” 

Dưới đây là danh sách đoàn viên đạt giải trong cuộc thi:

Họ và tên SV

Chi đoàn

Giải thưởng

 
 
 

Bài dự thi bằng hình ảnh

 

Võ Thị Thanh Phương

09DHTP9

Giải nhất

 

Nguyễn Lê Ngọc Sơn

12DHTP3

Giải nhì

 

Phan Nguyễn Hồng Thái

09DHTP5

Giải ba

 

Nguyễn Thị Phượng

10DHTP10

Giải ba

 

Trần Châu Kiều Duyên

12DHTP10

Giải khuyến khích

 

Thạch Thảo Ái My

12DHTP4

Giải khuyến khích

 

Lê Thị Linh Chi

10DHTP10

Giải khuyến khích

 

Bài dự thi bằng video

 

Trần Thị Ngọc Hân

10DHTP11

Giải nhất

 

Huỳnh Thị Mỹ Ánh

10DHTP6

Giải nhì

 

Hoàng Quốc Khánh

10DHDB1

Giải ba

 

Đào Thu Tuyết

12DHTP10

Giải ba

 

Phan Huỳnh Như

12DHTP4

Giải khuyến khích

 

Phạm Thị Hậu

12DHTP4

Giải khuyến khích

 

Nguyễn Thị Thu Thảo

12DHDB2

Giải khuyến khích

 

Một số hình ảnh cuộc thi:

Bài dự thi hình ảnh của SV Nguyễn Lê Ngọc Sơn - Chi đoàn 12DHTP3 đạt giải nhì cuộc thi

Bài dự thi hình ảnh của SV Phan Nguyễn Hồng Thái - Chi đoàn 09DHTP5 và Nguyễn Thị Phượng - Chi đoàn 10DHTP10 đạt giải ba cuộc thi

Các bài dự thi hình ảnh đạt giải khuyến khích cuộc thi

SV Huỳnh Thị Mỹ Ánh - Chi đoàn 10DHTP6 đạt giải nhì cuộc thi "Khoảnh khắc tôi yêu" - hạng mục video

SV Hoàng Quốc Khánh - Chi đoàn 10DHDB1 và SV Đào Thu Tuyết -Chi đoàn 12DHTP10 đạt giải ba cuộc thi "Khoảnh khắc tôi yêu" - hạng mục video

Các bài dự thi video đạt giải khuyến khích cuộc thi "Khoảnh khắc tôi yêu"

 

14/10/2021 00:00
Các tin khác