• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết cuộc thi "Món quà tri ân - Thay lời muốn nói" năm 2021

    Vừa qua, LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức thành công cuộc thi ‘Món Quà Tri Ân Thay Lời Muốn Nói’ cho toàn thể sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm bằng hình thức thi trực tuyến thông qua Fanpage khoa Công nghệ thực phẩm diễn ra từ ngày 02/11/2021 - 20/11/2021. Cuộc thi đã thu hút gần 100 sinh viên tham gia với các tác phẩm dự thi bằng hình ảnh hoặc video/clip.

   Cuộc thi được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021). Qua đó, tạo điều kiện cho sinh viên bày tỏ tấm lòng tri ân đến các quý Thầy Cô giáo và rèn luyện kỹ năng viết, phát huy ý tưởng, khả năng sáng tạo của sinh viên.

    Nội dung cuộc thi nói về sự biết ơn, những khoảnh khắc đáng ghi nhớ về thầy cô, cha mẹ, những ‘người thầy’ trong cuộc đời, có sức ảnh hưởng và có vai trò quan trọng đối với mỗi sinh viên.

    Bài thi đạt giải nhất dự thi bằng clip thuộc về bạn Thái Thị Hải Yến - Chi đoàn 12DHTP4 với video hướng dẫn làm thiệp handmade vô cùng đơn giản nhưng tinh tế và ý nghĩa với hình trang trí là các bông hoa hướng dương cùng lời chúc. Kèm theo video là một bài viết hết sức ý nghĩa bạn chia sẻ rằng hành trình học tập của mỗi người là kéo dài cả cuộc đời nên khi tri ân những người thầy không chỉ là tri ân những người đứng trên bục giảng, trên giảng đường mà còn tri ân cả cha mẹ và tất cả những người đã để lại cho ta kinh nghiệm quý báu.

“Tháng 11 ơi gửi giùm ta…

Một chút nhớ

Một chút thương

Một chút yêu đong đầy nơi sâu thẳm…”

Thời gian có thể trôi, vạn vật có thể thay đổi, nhưng những công lao của thầy cô thì vẫn mãi trong lòng chúng em, những lời dạy ấy mãi mãi không phai mờ. Cứ mỗi lần tháng 11 ùa về, lòng em lại tràn đầy ưu tư, nhớ nhung, nhớ kí ức của một thời nhỏ dại, nhớ thầy cô của những buổi đến trường, nhớ những lời căn dặn, hay những lời răn đe và cả những lần tâm sự với thầy cô với bao điều buồn, vui… 

Hành trình học tập của con người không dừng lại ở năm lớp 12, hay kết thúc đại học mà đó là cả cuộc đời. Trên bước đường con đi sẽ không thể thiếu đi sự chỉ bảo của những người cha, người mẹ. Họ không những dạy chữ mà còn dạy cách làm người, là những chuyến đò giúp chúng em đến bến bờ tri thức. Cũng là người luôn phải chịu đựng bởi bao trò tai quá  bởi những đứa học trò gây ra. Thầy cô ơi, mãi là những "idol” trong lòng em.

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình, em muốn gửi đến thầy cô lời chúc. Chúc Thầy Cô có một ngày lễ thật vui vẻ, sức khoẻ dồi dào và có nhiều may mắn, thành công trên con đường giảng dạy của mình."

Sinh viên Thái Thị Hải Yến - Chi đoàn 12DHTP4 đạt giải nhất cuộc thi Món quà tri ân - Thay lời muốn nói (bài dự thi bằng video/clip)

     Bạn Dương Thị Ánh Trâm đã xuất sắc đạt giải nhất ở nội dung dự thi bằng hình ảnh. Bạn gửi tới cuộc thi cũng như các thầy cô một bức thư pháp với nội dung tri ân công ơn của những ‘người đưa đò’. Kèm theo bức thư pháp, bạn cũng có bài viết chia sẻ những tiếc nuối do dịch covid nên không thể cùng bạn bè gặp mặt thầy cô nhưng thông qua cuộc thi bạn cũng có thể bày tỏ được phần nào những lời biết ơn đến thầy cô.

Bài dự thi của bạn Dương Thị Ánh Trâm - Chi đoàn 11DHTP7

Sinh viên Dương Thị Ánh Trâm - Chi đoàn 11DHTP7 đạt giải nhất cuộc thi Món quà tri ân - Thay lời muốn nói (bài dự thi bằng hình ảnh)

Sau đây là Danh sách sinh viên đạt giải cuộc thi "Món quà tri ân - Thay lời muốn nói" năm 2021

BÀI DỰ THI BẰNG HÌNH ẢNH

STT

Giải

Họ và tên sinh viên

Chi đoàn

  1.  

Giải nhất

Dương Thị Ánh Trâm

Chi đoàn 11DHTP7

  1.  

Giải nhì

Lương Thị Khánh Ly

Chi đoàn 11DHTP11

  1.  

Giải ba

Nguyễn Thị Huỳnh Như

Chi đoàn 10DHTP4

BÀI DỰ THI BẰNG VIDEO

STT

Giải

Họ và tên sinh viên

Chi đoàn

  1.  

Giải nhất

Thái Thị Hải Yến

Chi đoàn 12DHTP04

  1.  

Giải nhì

Lê Nguyễn Kim Huỳnh 

Chi đoàn 11DHTP5

  1.  

Giải ba

Võ Thị Bích Trâm

Chi đoàn 10DHDB1

  1.  

 Trần Thị Mỹ Duyên 

Chi đoàn 09DHTP1

  1.  

 

Giải khuyến khích

Trần Phạm Kim Ngân

Chi đoàn 12DHTP1

  1.  

Nguyễn Thị Thu Hiền

Chi đoàn 09DHTP3

  1.  

Nguyễn Nhã Thy

Chi đoàn 12DHTP1

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Khoa Công nghệ thực phẩm kính chúc quý Thầy Cô sẽ có nhiều niềm vui, luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người.

20/11/2021 00:00
Các tin khác