• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Một năm đồng hành cùng Giáo sư Kang Woo Won đến từ trường KNU- Hàn Quốc

Ngay từ khi triển khai thực hiện chương trình ký kết bản ghi nhớ hợp tác đào tạo giữa Khoa Công nghệ thực phẩm, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (HUFI) và khoa Khoa học và Công nghệ, Đại học Quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc (KNU), Giáo sư Kang Woo Won đã về Việt Nam nhiều lần để đồng hành, hỗ trợ các bạn sinh viên giới thiệu rõ về trường KNU, nền văn hóa Hàn Quốc, tham gia một số buổi chuyên đề, các lớp học để giao lưu với sinh viên về hai nền văn hóa Việt - Hàn…

 

 

GS.Kang Buổi gặp mặt giữa GS. Kang và các bạn sinh viên khoa CNTP

 

GS.Kang rất nhiệt tình hỗ trợ các bạn sinh viên, thầy đã dành thời gian để dạy các bạn về tiếng Hàn. Trong các buổi học đó, sinh viên đã được dạy về lịch sử hình thành tiếng Hàn, bảng chữ cái và một số nền văn hóa của người Hàn. Thầy luôn vui vẻ và giải thích tận tình về những câu hỏi thắc mắc của các bạn sinh viên.

Các bạn sinh viên tự tay làm guidebook về các món ăn truyền thống của Việt Nam để dành tặng GS.Kang

 

Ngoài ra, suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam trong năm 2022, GS. Kang cũng đã tham gia chia sẻ trong các buổi chuyên đề về “Kinh nghiệm nghiên cứu khoa học” cho các bạn sinh viên, cũng như góp ý chuyên môn cho đội ngũ nghiên cứu sinh của Khoa CNTP.

 

GS. Kang trong các buổi chuyên đề và giao lưu cùng đội ngũ nghiên cứu sinh

 

Đặc biệt, học kỳ 1 năm học 2022-2023, GS. Kang tham gia giảng dạy 2 lớp thuộc  học phần Hóa học thực phẩm giành cho sinh viên khóa đào tạo K13. Các bạn sinh viên đã có cơ hội nâng cao kiến thức chuyên ngành và phương pháp giảng dạy 100% tiếng Anh cùng GS.

 

GS. Kang tham gia giảng dạy học phần Hóa học thực phẩm

Cũng nhân dịp đợt dạy này ở Việt Nam, GS Kang đã tham dự buổi liên hoan tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng các giảng viên và sinh viên Khoa CNTP.

GS. Kang tham gia tiệc tri ân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Một số hoạt động khác của GS. Kang tại Việt Nam:

Thầy cô khoa CNTP mừng sinh nhật cùng GS.Kang

GS.Kang cùng sinh viên tham gia các hoạt động ngoài trường

Sinh viên K12 giới thiệu món ăn Việt Nam với GS. Kang

GS.Kang giải đáp thắc mắc của sinh viên

GS.Kang giải đáp thắc mắc của sinh viên tham dự buổi học của lớp 11DHTDTP

 

07/02/2023 00:00
Các tin khác