• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chương trình trao đổi sinh viên giữa Khoa Công nghệ thực phẩm HUFI với khoa Khoa học và Công nghệ -Đại học Quốc gia Kyungpook - Hàn Quốc (KNU)

Khoa Công nghệ thực phẩm, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (HUFI) và khoa Khoa học và Công nghệ, Đại học Quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc (KNU) đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác đào tạo. Với bản ghi nhớ này, hai bên thống nhất trong giai đoạn 2020-2024 sẽ đẩy mạnh trao đổi học thuật cho sinh viên đại học, hợp tác đào tạo và phát triển đội ngũ giảng viên, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ thực phẩm.   

Sinh viên tham gia chương trình trao đổi sinh viên học thuật tại KNU sẽ đăng ký tối đa 6 học phần (tương đương 18 tín chỉ) trong chương trình đào tạo tại khoa Khoa học và Công nghệ (KNU), các học phần này có thể được khoa Công nghệ thực phẩm (HUFI) xem xét để xét tương đương với một số học phần trong chương trình đào tạo hiện hành. Trong quá trình học tập tại Hàn Quốc, sinh viên sẽ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, bên cạnh việc được tiếp nhận các kiến thức chuyên môn, đây cũng là cơ hội tốt để sinh viên phát triển trình độ tiếng Anh của bản thân. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tham gia thực hành tại các phòng lab hiện đại của trường và sau khi tốt nghiệp, sinh viên còn có thể xin học bổng Sau Đại Học.

Để hỗ trợ các bạn sinh viên trao đổi trước khi sang Hàn Quốc học tập cũng như giới thiệu đến các bạn sinh viên Khoa CNTP của trường HUFI về chương trình trao đổi sinh viên giữa hai trường, Giáo sư Kang Woo Won từ trường KNU đã về Việt Nam trong vài tháng để đồng hành, hỗ trợ các bạn sinh viên giới thiệu rõ về trường KNU, nền văn hóa Hàn Quốc, tham gia một số buổi chuyên đề, các lớp học để giao lưu với sinh viên về hai nền văn hóa Việt-Hàn… Giáo sư Kang rất nhiệt tình, thân thiện, yêu đất nước và con người Việt Nam, đặc biệt là các cán bộ và sinh viên Khoa CNTP.

GS.Kang rất nhiệt tình hỗ trợ các bạn sinh viên, thầy đã dành thời gian để dạy các bạn sinh viên về tiếng Hàn, trong các buổi học đó, sinh viên đã được dạy về lịch sử hình thành tiếng Hàn, bảng chữ cái tiếng Hàn và một số nền văn hóa của người Hàn. Thầy luôn vui vẻ và giải thích tận tình về những câu hỏi thắc mắc của các bạn sinh viên. Thầy rất thân thiện với các bạn sinh viên, chính vì vậy mà các bạn sinh viên khi tham dự các buổi học của thầy cảm thấy rất thoải mái. Thầy còn hỗ trợ các bạn sinh viên trao đổi các buổi học về khoa học thực phẩm bằng tiếng Hàn. Ở các buổi học này, sinh viên được học rất nhiều kiến thức bổ ích bằng tiếng Hàn về lĩnh vực khoa học thực phẩm. Ngoài ra, GS.Kang còn tham vào các buổi học của các bạn sinh viên để giao lưu về chủ đề khoa học thực phẩm hay cùng các bạn sinh viên tham gia buổi giới thiệu về các món ăn truyền thống của Việt Nam và một số buổi giao lưu học thuật khác. Ngoài các buổi học cùng GS.Kang, các bạn sinh viên còn có những buổi hẹn đi chơi cùng thầy Kang, cùng thầy thưởng thức những món ăn đậm chất Việt Nam.

Buổi gặp mặt đầu tiên giữa GS.Kang và các bạn sinh viên khoa CNTP

Thầy cô khoa CNTP mừng sinh nhật cùng GS.Kang

Sinh viên tham dư buổi giao lưu về các công trình nghiên cứu giữa GS.Kang và thầy cô

GS.Kang cùng sinh viên tham gia các hoạt động ngoài trường

Các bạn sinh viên tự tay làm guidebook về các món ăn truyền thống của Việt Nam để dành tặng GS.Kang

GS.Kang cùng sinh viên thưởng thức món “Bún thịt nướng”

Sinh viên K12 giới thiệu món ăn Việt Nam với GS.Kang

GS.Kang giải đáp thắc mắc của sinh viên

GS.Kang cùng sinh viên thưởng thức bữa cơm Việt Nam

GS.Kang tham dự một buổi học của lớp 11DHTPTD

Một buổi cà phê cùng GS.Kang

GS.Kang giảng dạy tiếng Hàn

07/03/2023 00:00
Các tin khác