• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Buổi chia sẻ kiến thức "Nghiên cứu người tiêu dùng - Nghiên cứu thị trường" của công ty Nielsen

Sáng ngày 5/12/2017, tại Hội trường C, CLB Khoa học và Công nghệ thực phẩm phối hợp với công ty Nielsen Việt Nam đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 12 với nội dung: Phương pháp nghiên cứu người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường trong nghiên cứu phát triển sản phẩm. Buổi sinh hoạt diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của của các chuyên gia đến từ công ty Nielsen Việt Nam và hơn 300 sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm có quan tâm.

Nielsen là công ty truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thông tin về đo lường các chỉ số truyền thông và thị trường, cũng như những phân tích chuyên môn về nhiều ngành hàng cho khách hàng trên toàn cầu. Nielsen luôn duy trì vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực marketing và thông tin về người tiêu dùng, lĩnh vực truyền hình, trực tuyến, mạng di động, thông tin truyền thông cũng như các xuất bản về kinh doanh và triển lãm thương mại. Khách hàng tin cậy vào những thông tin, sự thấu hiểu thị trường và những phân tích mà Nielsen cung cấp để hỗ trợ cho những chiến lược marketing và giải pháp kinh doanh của họ.

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1993 và là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Nielsen Việt Nam đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh và Hà Nội thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, Thực phẩm, Dược phẩm v.v.

Đến với buổi chia sẻ, các bạn sinh viên có dịp lắng nghe và trao đổi thông tin với các chuyên gia đến từ Nielsen Việt Nam. Những kinh nghiệm về vấn đề liên quan đến nghiên cứu người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường của các chuyên gia được chia sẻ hết sức cởi mở, chi tiết. Từ đó, các bạn sinh viên tham gia buổi sinh hoạt đã có những định hướng đúng đắn và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai, có thêm cái nhìn sâu rộng về thị trường thực phẩm cũng như hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện việc nghiên cứu thị trường để phát triển sản phẩm thực phẩm.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

 






 

Xin chân thành cảm ơn các bạn hội viên CLB khoa học và công nghệ thực phẩm, sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm đã đến tham gia chương trình, cũng như có những tương tác hiệu quả với diễn giả để buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau buổi sinh hoạt, nếu các bạn cần thêm thông tin liên quan đến nội dung đã chia sẻ hoặc có các ý kiến đóng góp cho bộ phận tổ chức chương trình vui lòng liên hệ CLB Khoa học và Công nghệ thực phẩm tại trang fan page CLB https://www.facebook.com/clbkhoahocvacongnghethucpham/.

CLB rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các bạn cho những buổi sinh hoạt chuyên đề tiếp theo.

Trân trọng./.

 

Các tin khác