• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

C.P Việt Nam - Tọa đàm Định hướng nghề nghiệp cùng sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm - HUFI

Sáng ngày 10/4/2021, tại sảnh tầng 3 Trung tâm thư viện HUFI, chương trình "C.P VIỆT NAM - TỌA ĐÀM ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CÙNG SINH VIÊN HUFI" được Khoa Công nghệ Thực phẩm phối hợp cùng công ty cổ phần C.P Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cô Thảo Minh - Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm tham dự chương trình cùng các bạn sinh viên

Mở đầu chương trình, Ths. Nguyễn Phương Tài Lộc - Trưởng bộ phận nhân sự công ty C.P Việt Nam đã chia sẻ cho các bạn sinh viên cách để viết được một CV chất lượng. Anh Lộc còn rất tâm lý khi tận tình chỉ ra các lỗi viết CV thường gặp, "mách nước" cho sinh viên những mẹo hữu ích khi đối mặt với nhà tuyển dụng. Không dừng lại ở đó anh Lộc còn thử sức các bạn bằng những tình huống "tréo ngoe" mà rất hay gặp phải trong lúc ứng tuyển. Một cách toàn cảnh nhất, các bạn sinh viên của chúng ta dường như quên đi nỗi sợ mang tên "phỏng vấn" và thật sự được truyền cảm hứng.

Ths. Nguyễn Phương Tài Lộc "truyền lửa" cho sinh viên CNTP - HUFI

Với nội dung giới thiệu về công ty C.P, không phải khô khan bằng những con chữ hàng số, anh Lộc truyền tải đến khán phòng bằng các thước phim, video sinh động. Cơ hội nghề nghiệp "người thật việc thật" khi một bạn sinh viên 08 đã được anh mời đi phỏng vấn. Đặc biệt phần Q&A thật sự "bùng nổ" với các câu hỏi được anh Lộc đánh giá "là rất hay" đến từ các bạn tham dự  "Đọc thật kỹ JD", "Phải có lập trường", "Trả lời đúng trọng tâm",... là những lời khuyên quý giá của anh đến thế hệ trẻ chúng ta. Chương trình kết thúc bằng một trò chơi hỏi đáp trực tuyến đã để lại biết bao nhiêu luyến tiếc cho các bạn.

Phần Q&A "bùng nổ" sau những chia sẻ tậm tâm của Ths. Nguyễn Phương Tài Lộc

Năng lượng duy trì tới tận cuối chương trình qua phần trò chơi vận động

Thay mặt cho BTC chương trình, BTC chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ths. Nguyễn Phương Tài Lộc - đại diện công ty C.P Việt Nam cùng với các bạn sinh viên đã đến tham dự chương trình ngày hôm nay. Xin hẹn gặp lại anh Lộc cũng như các bạn vào các chương trình tiếp theo nhé!

Đại diện khoa CNTP, BTC tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng đại diện công ty C.P Việt Nam trong chương trình

Các tin khác