• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết hội trại chào đón tân sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm năm 2015

 TỔNG KẾT HỘI TRẠI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2015

Trong không khí sôi nổi vui tươi chào đón sự có mặt của các em sinh viên khóa mới 06DH, 15CD của khoa Công nghệ thực phẩm cũng như chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa, Đoàn trường, LCĐ Khoa CNTP đã tổ chức thành công hội trại “Chào tân sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm” từ ngày  21/22/2015 đến ngày 22/11/2015 tại Khu du lch Cao Minh - Đồng Nai.  

Các bạn sinh viên vừa đến khu du lịch Cao Minh.

Với mục đích tạo được một sân chơi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao bổ ích, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các bạn tân sinh viên trong các lớp và giữa các lớp với nhau. Hội trại đã thu hút gần 200 sinh viên tham gia với rất nhiều hoạt động tập thể sôi nổi.

Hai ngày một đêm với rất nhiều kỉ niệm. Các bạn trại sinh được tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị. Bảy tiểu trại với những tên gọi, màu sắc, hình ảnh khác nhau nhưng ở họ có điểm chung là năng động, sáng tạo, quẫy hết sức, chơi hết mình.

Hội trại khai mạc và bắt đầu vào lúc 14h30 phút. Các tiểu trại nhanh chóng về vị trí của mình và bắt đầu dựng trại cũng như trang trí, nấu ăn… Chỉ trong chốc lát các trại đã được dựng lên,những món ăn đặc sắc cũng được bày lên và các trại sinh đang hồi hộp chờ phần nhận xét của giám khảo. Phần thi nấu ăn là một trong những phần thi được mong chờ nhất. Các tiểu trại phải tự tay chuẩn bị các món ăn ngon nhất, đặc biệt nhất trong vòng 90 phút. Mặc dù là sinh viên năm nhất, nhưng tài nấu ăn thì có thể gọi là không thua kém bất kì ai và được ban giám khảo dánh giá rất cao.

            Tiếp đến phần mà các bạn chờ đợi nhất đó là đêm gala văn nghệ đã có rất nhiều tiết mục được trình diễn, những tác phẩm hài kịch được các bạn thể hiện một cách đặc sắc, độc đáo và rất hồn nhiên.

Đêm gala giao lưu

Sáng hôm sau, sau một đêm ngồi lại bên nhau, trò chuyện, tâm sự thì những người bạn bỡ ngỡ rụt rè giờ đây đã khác hẳn; Các bạn, các tiểu trại dường như đã thân thiết và đoàn kết lại hơn, các bạn đã sẵn sàng cho bài tập thể dục buổi sáng cũng như chuẩn bị đầy đủ tinh thần, thể chất, sự đoản kết cho trò chơi lớn. Tinh thần đồng đội được thể hiện rõ nhất qua trò chơi lớn. Các trại sinh phải trải qua rất nhiều thử thách để đi qua các trạm, để mong giành được phần thắng về đội mình và kiếm được kho báu. Trên tinh thần “không gì là không thể” các đội chơi đã phải lăn qua bùn, nhảy xuống nước, đi trên dây cao, uống các loại nước do tự tay BTC pha chế có thể gọi là “không gì là không thể”. Kết thúc trò chơi lớn, nhìn lại, ai cũng lấm lem, nhưng sau đó là những niềm vui không gì có thể mua được. 

Trò chơi lớn

Điểm nổi bật và đáng nhớ nhất là lửa trại của chương trình; Ánh lửa trại từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi Hội trại. Tất cả đã được đội sự kiện dày công chuẩn bị, các bạn trại sinh tay nắm chặt tay quay quần bên ánh lửa phập phồng, cùng hát những bài hát truyền thống. Hình ảnh đó mới ý nghĩa làm sao, tình bạn tình đồng chí như được thắt chặt thêm.

Đêm lửa trai

Hội trại Chào tân sinh viên 2015” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hội trại đã mang lại cho bạn trại sinh nhiều trải nghiệm và những kỉ niệm sâu sắc. Hội trại không đơn giản chỉ là một chuyến đi chơi mà còn là dịp để các lớp khóa mới tăng tính đoàn kết, trải lòng cho những yêu thương và đặc biệt là biết hỗ trợ lẫn nhau, xóa tan đi những bỡ ngỡ, lạ lẫm ở môi trường Đại học còn quá mới mẽ.

Các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

BTC Hội trại cũng như BCH LCĐ Khoa CNTP hy vọng rằng trong thời gian tới các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò xung kích của mình, vừa hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ học tập vừa tham gia tích cực trong các hoạt động tình nguyện đậm chất sinh viên để biến quãng thời gian học tập ở trường Đại học là những tháng ngày khó quên.

 

Ban tổ chức hội trại

 

23/12/2015 15:30
Các tin khác