• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Tổng kết "Hội trại chào đón Tân sinh viên năm 2019"

           Ngày 25-26/10/2019 vừa qua, tại khu du lịch Bò Cạp Vàng, Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức Hội trại Chào đón Tân sinh viên năm 2019 với chủ đề “Bảo vệ môi trường” mang lại thông điệp đầy ý nghĩa: Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống. Tham gia hội trại năm nay, có sự góp mặt của gần 300 sinh viên đến từ các chi đoàn khóa 10DH và 19CD. Chương trình được đầu tư, chuẩn bị công phu với nhiều hoạt động như cắm trại, nấu ăn, Big Game và đặc biệt là đêm Gala đốt lửa trại cùng với những màn tranh tài nhảy đối kháng đầy sáng tạo, sôi động của các bạn tân sinh viên khoa CNTP.

            Hội trại Chào đón Tân sinh viên là nơi để các bạn có nhiều cơ hội  giao lưu, gắn kết lại với nhau, tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ mới, học tập được nhiều kỹ năng bổ ích; thể hiện tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết của tuổi trẻ và bộc lộ được "chất riêng" thông qua các phần thi, các trò chơi như: trang trí tiểu trại, thi nấu ăn, cùng nhau vượt qua các thử thách khó khăn, lầy lội của Big Game để có thể giải được những mật thư “hóc búa” và giành lấy kho báu được chôn giấu. Không thể thiếu trong chương trình đó là đêm lửa trại được mong chờ nhất với phần thi trình diễn thời trang tái chế được tạo nên từ các nguyên liệu tái chế (như bao nylon, giấy báo, nắp chai,..). Ngoài ra còn những trò chơi vận động, những tiết mục thi nhảy “battle” trên nền nhạc sôi động giữa các cụm trại, mang đến không khí sôi nổi, bùng cháy của tuổi trẻ.

            Hội trại kết thúc sau hai ngày một đêm, khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng đủ để các bạn tân sinh viên có thể vẽ lên được những ký ức đáng nhớ trong thời thanh xuân của mình; Ban tổ chức tin rằng thời thanh xuân sẽ qua nhưng những kỷ niệm ấy sẽ luôn còn mãi. Mong rằng chương trình Hội trại Chào đón Tân sinh viên năm 2019 sẽ mang các bạn sát lại gần nhau hơn, cùng nhau giúp đỡ, hỗ trợ trong học tập cũng như tích cực tham gia, hỗ trợ các hoạt động, phong trào hấp dẫn của LCD Khoa Công nghệ thực phẩm trong thời gian sắp tới.

     

Phần thi trang trí và thuyết trình về trại của các trại sinh

Phần thi nấu ăn và thuyết minh về "Bữa cơm gia đình"

Một số hình ảnh lầy lội và vui nhộn trong phần thi "Truy tìm kho báu" ở trò chơi lớn

Phần thi trình diễn thời trang và nhảy đối kháng của các cụm trại trong đêm Gala

Các bạn Tân sinh viên tham gia trò chơi vận động

Tổng kết và trao thưởng cho các cụm trại

10/11/2019 11:31
Các tin khác