• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Ngày hội việc làm "HUFI Talent Day 2022" – cầu nối quan trọng cho doanh nghiệp, nhà Trường, Khoa và sinh viên

 

Sáng ngày 21/05/2022, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM diễn ra ngày hội việc làm với chủ đề “HUFI TALENT DAY 2022”. Trong thời gian từ ngày 21/5 - 27/5 có hơn 3.000 vị trí làm việc được các doanh nghiệp tuyển dụng.

 

Nhà trường rất hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ các công ty như Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam là nhà tài trợ Kim cương; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín là nhà tài trợ Vàng và Công ty TNHH Autogrill VFS F&B, Công ty Cổ phần Thực phẩm Phúc Lộc Thọ, Công ty TNHH Sáng Tâm là nhà tài trợ Bạc cùng hơn 100 doanh nghiệp khác nhau. Sự kiện này mở ra 3.000 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề từ kinh tế, kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn,…

 

Chương trình đã thu hút nhiều doanh nghiệp và SV tham gia

 

Trong đó, nhà tài trợ kim cương- Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam, một đối tác doanh nghiệp lâu năm với Trường nói chung và Khoa Công nghệ thực phẩm nói riêng cũng tham gia và đem đến nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau. Đến với "HUFI TALENT DAY 2022" các sinh viên sẽ được phỏng vấn việc làm "rút gọn" tại sự kiện như nộp CV, phỏng vấn và nhận việc ngay tại gian hàng; Tham gia chương trình "Phỏng vấn thử - Trúng tuyển thật”; .... Các bạn sinh viên có nhiều cơ hội nhận rất nhiều quà tặng, học bổng đến từ các doanh nghiệp.

 

SV được tham gia các hoạt động "Phỏng vấn thử - Trúng tuyển thật"

 

Trong sự kiện này TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện ký hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên các hoạt động đào tạo, việc làm, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Việc ký kết hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như những trải nghiệm thực tiễn đầy hữu ích cho sinh viên các Khoa.

 

Nhà trường đã kí kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp

Các tin khác