• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Combo Sắc Nguyệt Đoàn Viên cho mùa trăng 2021

Từ ngàn xưa, mỗi độ Trung thu về, người Việt thường nhìn lên mặt trăng tròn vành ngày rằm để mong ước mùa màng tốt tươi, đời sống ấm no, gia đình sum vầy hạnh phúc. Mong ước ấy vốn được gửi gắm qua những chiếc bánh trung thu vuông tròn mang theo hương vị đậm đà của đất của trời. Theo thời gian, nét đẹp truyền thống dịp Tết trung thu vẫn được người Việt gìn giữ và phát triển cho đến hiện tại.

Khi trao gửi cho người mà bạn trân quý hộp bánh trung thu không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt với thiết kế hộp sang trọng, độc đáo bạn đã ngầm ý truyền tải thông điệp về mong ước phú quý bình an, sum vầy viên mãn. Trong bối cảnh của một năm nhiều biến cố với dịch Covid bùng phát mạnh ở Việt Nam, món quà mùa trăng này lại càng ý nghĩa hơn khi lan tỏa sức mạnh của tình thân, sự chia sẻ, lời động viên cho tất cả chúng ta cùng mạnh mẽ, vững tin vượt qua nghịch cảnh… cho mùa trung thu “bình thường” nhưng thực sự rất mới…

Vỏ hộp Sắc nguyệt đoàn viên được thiết kế từ những mảng màu đan xen, ví như sự đa dạng, phức tạp của cuộc sống. Khi được sắp xếp theo trật tự nhất định, các mảng màu đa sắc ấy lại kiến tạo thành những đóa hoa xinh đẹp, đơn giản nhưng mạnh mẽ, biểu trưng cho năng lượng tích cực, tự nhiên lan tỏa, hướng đến trạng thái cân bằng, an nhiên trong mỗi con người.

Bên trong vỏ hộp là combo 4 bánh trung thu đặc sắc với các nguyên liệu truyền thống như đậu xanh, hạt dưa, mứt bí... kết hợp nét tinh tế, hiện đại của cà phê, phô mai hay tomyum hải sản... Sự hòa quyện này tạo nên nét đặc trưng, phá cách riêng có của Sắc nguyệt đoàn viên, viết nên khúc hoà tấu ấn tượng của hương vị cho mùa trăng “bình thường mới 2021”. Hộp 4 bánh Đậu xanh trứng muối, Thập cẩm đặc biệt, Tiramisu phô mai, Tomyum hải sản với trọng lượng mỗi bánh 150g vừa đủ để người dùng cảm nhận sự ngọt ngào dịu dàng của hạnh phúc, mà không kịp cảm thấy chán ngán vì sự thừa thãi. Sự chuyển biến tinh tế từ bánh ngọt của bánh nhân Đậu xanh hay Tiramisu sang vị mặn của bánh Thập cẩm hay bánh Tomyum hải sản được ví như những cung bậc đa chiều của cuộc sống có lúc trầm lắng nhưng rồi hạnh phúc sẽ thăng hoa. Lớp vỏ bánh mỏng mềm thơm ngọt ấp ủ khối nhân bên trong như sự kỳ diệu của cuộc sống, luôn ấp ôm, bảo vệ những giá trị trường tồn, vĩnh cửu.

Và thế, bản hợp ca tròn đầy của sắc màu và hương vị là thông điệp mà Sắc nguyệt đoàn viên mang theo, gửi trao cho những người mà ta trân quý. Ngày Tết đoàn viên sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi chiếc bánh trung thu vừa là món ngon để thưởng thức, vừa là món quà mang giá trị, tinh hoa văn hóa truyền thống, trao gửi nhau tấm chân tình, thức thanh lịch, hiện hữu và hòa nhập cùng đời sống hiện đại.

Xem thêm Brochure giới thiệu combo Sắc nguyệt đoàn viên 2021

Xem thêm Công bố chất lượng bánh trung thu Sắc nguyệt đoàn viên

 

Các tin khác