• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Kiện toàn nhân sự BCH LCĐ khoa CNTP nhiệm kì 2022 - 2024

Ngày 11/01/2024 vừa qua, Đại hội kiện toàn nhân sự BCH Đoàn khoa đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại phòng G502, Trung tâm thí nghiệm thực hành khoa Công nghệ thực phẩm, Trường Đại học Công Thương TP.HCM.

Đại hội kiện toàn nhân sự BCH Đoàn khoa là một sự kiện quan trọng để bầu chọn các đồng chí có sự tín nhiệm cao nhất, tiếp tục cống hiến cho LCĐ khoa Công nghệ thực phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Trong Đại hội này, Đ/c Nguyễn Thị Bảo Hiếu, Đ/c Nguyễn Tuyết Nhi, Đ/c Đinh Nguyễn Bảo Trân, Đ/c Phan Thanh Nguyên được thông qua việc thôi giữ chức vụ Uỷ viên BCH LCĐ khoa vì đến đợt tốt nghiệp vào tháng 03 sắp tới.

Đ/c Nguyễn Tuyết Nhi có đôi lời nhắn nhủ đến LCĐ: "Thời gian gắn bó với BCH LCĐ khoa khá dài nên sẽ nhớ các thành viên trong BCH rất nhiều. Trong thời gian sắp tới nếu có hoạt động của LCĐ, Nhi sẽ cố gắng sắp xếp tham gia và hỗ trợ."

Đ/c Nguyễn Thị Bảo Hiếu cũng có đồng ý kiến với Đ/c Nhi và xin hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ LCĐ trong các hoạt động sắp tới.

LCĐ khoa xin cảm ơn các đồng chí đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian vừa qua.

Đ/c Nguyễn Thị Bảo Hiếu (hàng sau, thứ 2 từ trái qua) và đ/c Nguyễn Tuyết Nhi (hàng sau, thứ 2 từ phải qua) xin thôi giữ chức vụ trong BCH LCĐ do sẽ tốt nghiệp vào đợt tháng 03/2024

Ở nội dung tiếp theo, Hội nghị đã bỏ phiếu và bầu cử 4/5 đồng chí từ danh sách ứng cử viên.

05 ứng cử viên cho vị trí Uỷ viên BCH LCĐ khoa CNTP

Các đồng chí được kiện toàn mới giữ vị trí uỷ viên BCH là:

1. Đ/c Trần Trí Dũng

2. Đ/c Nguyễn Ngọc Tường Vy

3. Đ/c Nguyễn Thảo My

4. Đ/c Lê Đức Huy Hoàng

Các đồng chí sẽ thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong buổi họp kế tiếp để tiếp tục các hoạt động của LCĐ khoa. Xin chúc mừng 04 đồng chí trúng cử cho nhiệm kỳ này.

Hi vọng với đội ngũ BCH mới đón chào năm mới 2024, LCĐ khoa CNTP sẽ gặt hái được nhiều thành tựu và luôn yêu thương, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong Đại gia đình CNTP.

BCH LCĐ khoa CNTP nhiệm kì 2022 - 2024

Hàng trên từ trái sang: Đ/c Lương Ngọc Hân, Đ/c Nguyễn Ngọc Tường Vy, Đ/c Nguyễn Trần Bảo Châu, Đ/c Nguyễn Minh Phúc, Đ/c Châu Ngọc Mai, Đ/c Nguyễn Thảo My, Đ/c Nguyễn Thị Nhật Ánh

Hàng dưới từ trái sang: Đ/c Lê Đức Huy Hoàng, Đ/c Trần Trí Dũng, Đ/c Tiêu Trọng Tín, Đ/c Châu Trọng Phúc

Các tin khác