• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chung kết "Người dẫn chương trình tài năng Khoa CNTP năm 2017"

 CUỘC THI  “NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH TÀI NĂNG KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NĂM 2017”

Thời gian thấm thoát thật nhanh, vậy là chúng ta lại chuẩn bị đến với kì thi cuối kì 2 năm học 2016-2017 với bao bộn bề sách vở. Hòa trong không khí rộn ràng của mùa hè thi cử một lần nữa đại gia đình Khoa Công Nghệ Thực Phẩm với mong muốn đem lại một sân chơi hoàn toàn mới cũng như tìm kiếm và chọn ra những gương mặt ưu tú sẽ đại diện, hỗ trợ công tác truyền thông của Khoa, cuộc thi “Người dẫn chương trình tài năng Khoa CNTP năm 2017” đã được tổ chức. Như kế hoạch đề ra cuộc thi được chính thức khởi động vào ngày 12/4/2017 với hình thức đăng kí trực tuyến và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các chi đoàn các lớp cũng như sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên.

Cuộc thi đã trải qua 2 vòng thi gồm vòng sơ loại “Tạo dấu ấn bản thân” và vòng bán kết “Chủ đề tự do – Tự tin tỏa sáng”, BGK đã lựa chọn được 6 gương mặt xuất sắc nhất trong hơn 40 thí sinh để bước vào đêm Chung kết xếp hạng.

Sau hơn 1 tháng kể từ ngày khởi động, cuộc thi “Người dẫn chương trình tài năng Khoa CNTP năm 2017” đã vượt qua một chặng đường tuy không quá dài nhưng đủ để các thí sinh trải qua những cảm xúc những bài học lẫn những kinh nghiệm mà có lẽ bất cứ ai cũng sẽ khó mà quên được. Để rồi ngày 6/6/2017 vừa qua đêm Chung kết của cuộc thi đã chính thức diễn ra tại hội trường E với sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên từ các chi đoàn, các câu lạc bộ. Các bạn khán giả nhiệt tình đã có mặt từ rất sớm cùng nhau cổ vũ cho 6 thí sinh trong suốt ba phần thi với nhiều thử thách khó khăn do BGK đưa ra..

Top 6 thí sinh lọt vào đêm chung kết “Người dẫn chương trình tài năng Khoa CNTP”

Với 6 chủ đề bốc thăm ngẫu nhiên, thí sinh Vũ Diệu Linh người mở màn cho vòng Chung kết. Với giọng nói đặc trưng cùng diện mạo xinh đẹp cô nàng đã xuất sắc hoàn thành phần thi và thuyết phục mọi người. Tiếp sau đó là sự xuất hiện của một cô gái vô cùng cá tính và tự tin, với phong cách của mình thí sinh Phạm Thị Mỹ Trang đã hoàn thành trọn vẹn chủ đề về những phát ngôn gây sốt của giới nghệ sỹ. Sau phần thi dẫn đơn cả hai cô gái đến từ chi đoàn 07DHTP1 và 07DHTP2 đã mang đến cho hội trường một phần thi hoạt náo vô cùng thú vị với trò chơi “Chú sâu tinh nghịch”. Chính lối dẫn duyên dáng và nét hài hước vốn có Linh và Trang đã hoàn toàn thuyết phục được mọi người bằng sự ăn ý của cặp đôi này.

Tạm chia tay với 2 cô gái xinh xắn, cô nàng duyên dáng Nguyễn Lê Thảo Ngân đã thuyết phục mọi người qua giọng nói vô cùng ấm áp và một phong cách rất chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự xuất hiện của chàng trai duy nhất trong top 6 thí sinh, Phạm Hoàng Sơn đã để lại cho khán giả tại hội trường hôm ấy một dấu ấn khó quên bằng nụ cười tỏa nắng và lối dẫn cực duyên. Cũng có lẽ bởi thế mà khi kết hợp cùng nhau trong phần thi hoạt náo, cặp thí sinh Thảo Ngân – Hoàng Sơn đã nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” từ BGK.

Với chủ đề “MC – nghề thời thượng được các bạn trẻ yêu thích, bạn chuẩn bị những gì để trở thành một MC chuyên nghiệp ?”, bạn Trương Bảo Nghi đã chinh phục được khán giả bằng những quan điểm chính chắn cùng những cảm xúc vốn có chính mình. Cuối cùng, phần thi đến từ thí sinh Hồ Thị Bích Trâm – sự dịu dàng cùng giọng nói ngọt ngào của người con gái gốc Huế như một dấu son đọng lại cảm xúc cho mọi người thông qua một chủ đề tình cảm về cha mẹ. Nhưng sau những giây phút lắng đọng ấy, cả 2 bạn thí sinh một lần nữa khuấy động không gian của hội trường bằng phần thi hoạt náo với điệu nhảy “Có một không hai” từ những cặp đôi “hoàn hảo” trên sân khấu.

Tiếng cười dần lắng lại cũng là giây phút mọi người hồi hộp chờ đợi kết quả top 3 thí sinh sẽ bước vào vòng thi “Xử lý tình huống”. Và điều mọi người chờ đợi đã đến, 3 cái tên xuất sắc nhất đã được xướng lên: Vũ Diệu Linh, Trương Bảo Nghi và Nguyễn Lê Thảo Ngân - 3 cô nàng mỗi người một nét riêng sẽ cùng nhau tranh tài ở phần thi cuối cùng.

Theo thứ tự bốc thăm, người mở màn cho phần thi này là bạn Trương Bảo Nghi với tình huống được đưa ra là “MC dẫn nhầm tên chương trình”. Dẫu có một chút bỡ ngỡ nhưng dường như Nghi đã dần làm chủ được sân khấu và hoàn thành phần thi của mình một cách trọn vẹn nhất. Tiếp theo sau đó là thí sinh Vũ Diệu Linh với câu hỏi đưa ra về tình huống “Ca sĩ khách mời đến trễ” và cuối cùng là tình huống “Quên tên ca sĩ” dành cho thí sinh Nguyễn Lê Thảo Ngân. Có thể nói với bản lĩnh nhạy bén sân khấu, 2 tình huống trên dường như đã không làm khó nhiều, Diệu Linh, Thảo Ngân đã xử lý rất khéo léo hoàn thành phần thi của mình một cách tốt đẹp.

Các giải còn lại của cuộc thi là:

STT

HỌ TÊN

LỚP

GIẢI

1

Vũ Diệu Linh

07DHTP1

Giải nhì

2

Trương Bảo Nghi

06DHTP1

Giải ba

3

Hồ Thị Bích Trâm

06DHDB2

Giải khuyến khích 

4

Nguyễn Thị Mỹ Trang

07DHTP2

Giải khuyến khích 

5

Trần Hoàng Sơn

16CDTP4

Giải khuyến khích 

 

Những thí sinh xuất sắc, đầy tài năng cùng tranh tài trong đêm Chung kết



Thảo Ngân _Quán quân “Người dẫn chương trình tài năng Khoa CNTP 2017”


        Vậy là sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi “Người dẫn chương trình tài năng Khoa CNTP năm 2017” đã chính thức khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của bạn Nguyễn Lê Thảo Ngân – cô gái đến từ chi đoàn 05DHTP1. Có thể thấy với những gì mà cuộc thi mang lại, chắc hẳn đây chính là một sân chơi đầy ý nghĩa cho những ai yêu thích công việc cầm mic. Đặc biệt hơn đây cũng chính là cơ hội để các bạn sinh viên, các tài năng trẻ thỏa sức niềm đam mê cũng như đánh dấu sự trưởng thành của bản thân trong suốt cuộc thi. Hi vọng rằng ở mùa giải sau chúng ta sẽ còn được gặp nhiều hơn những màu áo xanh Thực phẩm đầy lòng nhiệt huyết, những gương mặt đầy triển vọng cùng niềm đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình. Để từ đó tìm kiếm và trao cơ hội cho những bạn sinh viên thật sự có năng lực để cùng hỗ trợ trong các hoạt động Đoàn - Hội sinh viên, góp phần mang đến một màu sắc tươi mới cho các chương trình của Khoa Công Nghệ Thực Phẩm trong thời gian sắp tới.

 

 

 

21/06/2017 20:30
Các tin khác