• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chuyên đề "Công nghệ chế tạo bao bì và đóng gói vô trùng thực phẩm dạng lỏng"

Chuỗi chuyên đề “CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO BAO BÌ VÀ ĐÓNG GÓI VÔ TRÙNG THỰC PHẨM DẠNG LỎNG” được diễn ra vào hai ngày 11/7/2020 và 18/7/2020 gồm 3 buổi do CLB KH&CNTP tổ chức với sự tham gia của diễn giả ThS. Nguyễn Long Duy – chuyên gia trong lĩnh vực Aseptic. Chuyên đề được chia thành 3 buổi với format là một workshop kín và giới hạn số lượng người tham gia nhằm đạt được chất lượng tốt nhất.

Nội dung chuyên đề bao gồm:

Buổi (1) Công nghệ UHT và đóng gói vô trùng thực phẩm dạng lỏng

Buổi (2) Các phương pháp kiểm tra bao bì sản phẩm sau khi đóng gói

Buổi (3) Thực hành kiểm tra bao bì sản phẩm

Hai buổi học lý thuyết cùng một buổi thực hành thực tế tại phòng thí nghiệm đã phần nào giúp các bạn sinh viên có thêm những kiến thức thiết thực về quy cách đóng gói thực phẩm dạng lỏng.

Toàn cảnh buổi chuyên đề "Công nghệ chế tạo bao bì và đóng gói vô trùng thực phẩm dạng lỏng"

Diễn giả ThS. Nguyễn Long Duy – chuyên gia trong lĩnh vực Aseptic

Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu là các chia sẻ của diễn giả về con đường gian nan của ngành thực phẩm cũng như những kinh nghiệm quý báu để chinh phục được thành công. Cùng với đó là những lời động viên – những lời tâm sự muốn gửi gắm cho thế hệ sau của Thầy “Muốn thành công các em phải thật giỏi. Các em phải đọc thật nhiều, đọc ngấu nghiến mọi thứ về ngành mình yêu thích. Hy vọng các em ở đây sẽ là đồng nghiệp của tôi trong tương lai”.

ThS. Nguyễn Long Duy hướng dẫn cách kiểm tra bao bì thực phẩm dạng lỏng

Sinh viên thực hiện kiểm tra chất lượng một số loại bao bì thực phẩm dạng lỏng

Chuyên gia giải đáp thắc mắc của sinh viên

Chuỗi chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chuỗi chuyên đề, không chỉ truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế mà còn lan toả cảm hứng yêu ngành nghề cho các bạn trẻ. Đây sẽ là động lực để BTC tìm kiếm và triển khai các chuyên đề tiếp theo.

Cô Hoàng Thị Trúc Quỳnh - Chủ nhiệm CLB Khoa học & CNTP tặng quà tri ân và chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả sau buổi chia sẻ

 

 

19/07/2020 00:00
Các tin khác