• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Combo "Tinh hoa hội tụ" cho mùa trăng 2022

Trong văn hóa của người Việt Nam, sau Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu là cái Tết lớn thứ 2 trong năm, là dịp để mọi thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau, vừa thưởng trăng, vừa chuyện trò ấm áp và cùng nhau phá cỗ. Chính vì thế, Trung thu còn được ưu ái gọi là “Tết đoàn viên”, “Tết của tình thân” – đây là một nét văn hóa truyền thống quý báu của người Việt bao đời nay. Bất cứ ai là người Việt Nam chắc hẳn trong ký ức vẫn vẹn nguyên hình ảnh của tết Trung thu với những kỷ niệm, giây phút sum họp bên gia đình. Tết Trung Thu, bởi thế, mang trong mình nhiều ý nghĩa truyền thống và nhân văn sâu sắc, đó là không gian của sự đoàn tụ, quây quần, là khoảnh khắc của tình yêu thương và cũng là cơ hội để con cháu thể hiện sự hiếu thảo, lòng tri ân và biết ơn đến những người thân yêu của mình.

 

Cũng theo đó, bánh Trung Thu – thức quà bình dị trong mâm cỗ trông trăng của người Việt trở thành biểu trưng không thể thiếu vào mỗi dịp Đoàn viên. Với mong ước giữ trọn những giá trị truyền thống tốt đẹp, những cảm xúc tràn đầy yêu thương trong những chiếc bánh của mình, FOODTECH cùng với sự tâm huyết của những thợ bánh tài hoa bậc nhất, kết hợp công thức làm bánh độc đáo và các nguyên liệu tươi ngon thượng hạng, luôn mang đến cho khách hàng của mình những món quà chất lượng nhất.

 

 

Mùa trăng 2022, cũng trùng với dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, là dịp đặc biệt để tất cả các thành viên trong ngôi nhà HUFI cùng chiêm nghiệm chặng đường 40 năm hình thành và phát triển của nhà trường. Nhân dịp này, bên cạnh hộp truyền thống “Sắc nguyệt đoàn viên”, FOODTECH cho ra mắt hộp quà tặng Bánh trung thu “Tinh hoa hội tụ” với 6 hương vị bánh với 6 ý nghĩa đặc biệt: Hương vị tâm giao của bánh Thập cẩm đặc biệt; Đoàn tụ viên mãn của bánh Đậu xanh trứng muối; Nốt hương bình yên của bánh Hạt sen trà xanh; Sắc màu sức sống của bánh Hoa đậu biếc phô mai; Biến tấu tinh tế của bánh Tiramisu phô mai; Hòa quyện tinh hoa của bánh Tomyum hải sản. 6 hương vị của hộp bánh trung thu “Tinh hoa hội tụ” như một thông điệp mà Hiệu trưởng gửi trao đến cán bộ giảng viên người lao động đang công tác tại trường, cũng như với các đối tác, tạo nên nét riêng có của HUFI 40 năm.

 

 

 

Lại một mùa trung thu nữa đã về. Những con phố đã được nhuộm đủ sắc màu từ những chiếc đèn lồng màu đỏ màu vàng xinh xắn, từ những mâm cỗ trông trăng được trang trí lung linh với bánh trung thu vàng ươm. Và tràn ngập trong không gian, không khí Trung thu đã dần lan tỏa, rộn ràng khắp mọi nẻo đường. Hãy tạm gác lại những bộn bề cuộc sống để ngồi lại bên nhau. Hãy trao những lời yêu thương sâu sắc, những lời chúc từ tâm và chia sẻ những ngọt ngào trong một mùa trăng đoàn viên. Hãy cùng nhau sửa soạn mâm cỗ thơm phức và thắp lồng đèn đón tết Trung thu!

 

 

 

Các tin khác