• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chuyên đề “Luật hiện đại hóa an toàn thực phẩm - FSMA của Mỹ, Kiểm soát phòng ngừa đối với thực phẩm cho người và phương pháp quản lý chất gây dị ứng”

Sáng  ngày 02/11/2019, tại Hội trường C trường Đại học Công nghiệp thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chuyên đề “Luật hiện đại hóa an toàn thực phẩm FSMA của Mỹ, kiểm soát phòng ngừa đối với thực phẩm cho người và Phương pháp quản lý chất gây dị ứng” do CLB Khoa học và Công nghệ thực phẩm tổ chức.

Chuyên đề được tổ chức nhằm mục đích giúp sinh viên có cái nhìn tổng thể về các hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm đang được áp dụng hiện nay trên toàn cầu, hiểu được vai trò của người làm công tác quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm trong nhà máy thực phẩm. Từ đó, có thể áp dụng trong công việc học tập hiện tại hoặc công việc trong tương lai. Đến tham dự chuyên đề là sự hiện diện của quý Doanh nghiệp, các giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm - Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh cùng với sự góp mặt của hơn 400 bạn sinh viên, cựu sinh viên.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Ngoài ra, CLB rất vinh dự được đón tiếp diễn giả khách mời: Chuyên gia Nguyễn Huy - Giám đốc mảng chứng nhận thực phẩm: đào tạo đánh giá viên trưởng các tiêu chuẩn như: B.A.P., Global G.A.P., ASC, HACCP, FSSC, BRC, IFS Food - là người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng Giảng viên chính về tiêu chuẩn FSMA.

Diễn giả Nguyễn Huy - Người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng Giảng viên chính về tiêu chuẩn FSMA

Chuyên đề gồm các nội dung chính: (1) Luật hiện đại hóa ATTP -  FSMA của Mỹ - Kiểm soát phòng ngừa đối với thực phẩm cho người; (2) Chia sẻ về các tiêu chuẩn ATTP trong chuỗi cung ứng thực phẩm toàn cầu; (3) Kiểm soát chất gây dị ứng, thực phẩm biến đổi gen theo yêu cầu thị trường Châu Âu và Mỹ.

Diễn giả trình bày về các nguyên tắc trong Luật hiện đại hóa ATTP của Mỹ (FSMA)

Bên cạnh việc tiếp thu những kiến thức hữu ích do chuyên gia Nguyễn Huy chia sẻ, chuyên đề cũng tạo cơ hội cho các bạn sinh viên, cựu sinh viên giao lưu, học hỏi thông qua phần Hỏi đáp (Question & Answer).

Phần hỏi - đáp sôi nổi, hào hứng giữa khán giả và diễn giả trong buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt chuyên đề “Luật hiện đại hóa an toàn thực phẩm FSMA của Mỹ, kiểm soát phòng ngừa đối với thực phẩm cho người và Phương pháp quản lý chất gây dị ứng” đã diễn ra thành công tốt đẹp với những chia sẻ giá trị từ diễn giả Nguyễn Huy. Hy vọng sau buổi sinh hoạt, mỗi bạn sinh viên đều đã tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức hữu ích để từ đó ứng dụng vào công việc sau này, đồng thời nâng cao năng lực bản thân để góp phần tạo giá trị cho xã hội.

Đại diện BTC tặng hoa cảm ơn và chụp hình lưu niệm cùng diễn giả cuối buổi sinh hoạt

Các tin khác