• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chương trình thực tập thực tế được tổ chức bởi công ty TNHH Chứng nhận phù hợp quốc tế (ICOC) tại công ty TNHH sản xuất xuất nhập khẩu Đức Thịnh

📅 Ngày 08/08/2023 vừa qua, Công ty TNHH Chứng Nhận Phù Hợp Quốc Tế đã phối hợp với Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Đức Thịnh (Bình Phước) đã tổ chức chương trình thực tập với sự tham gia của hơn 60 sinh viên từ trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh.

👥 Tham gia chương trình có ông Hoàng Tiến Phát – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chứng Nhận Phù Hợp Quốc Tế và ông Bùi Đức Thịnh – Giám đốc nhà máy Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Đức Thịnh, cùng với hơn 60 sinh viên năm 3 và năm 4 ngành Công nghệ thực phẩm, Đảm bảo chất lượng và An toàn thực phẩm, các bạn đã được trải nghiệm quy trình sản xuất hạt điều rang muối tại nhà máy.

🗣️ Các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với đại diện của nhà máy. Đại diện lãnh đạo nhà máy đã chia sẻ thông tin quý báu về quy trình sản xuất, cam kết về chất lượng sản phẩm, và mong muốn mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để hiểu rõ hơn về ngành công nghiệp hạt điều và sự đam mê của đội ngũ làm việc tại đây. 🌱🏭

Ngoài ra các bạn sinh viên còn:

📋 Tuân thủ quy định:

Sinh viên đã tuân thủ quy định khai báo y tế, đảm bảo an toàn với trang phục bảo hộ trước khi tham gia vào môi trường sản xuất.

🏭 Tham quan khu vực đóng gói:

Tại khu vực này, thực tập sinh nhận biết được khuyết tật thường gặp ở thành phẩm cuối cùng, hướng dẫn đóng gói, và nhận biết các thông số kỹ thuật để đảm bảo sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

 

🌡️ Tham quan khu vực rang/ sấy:

Thực tập sinh hiểu được quy trình chuẩn bị nguyên liệu trước khi rang/ sấy, phân loại size hạt với hệ thống phân loại hiện đại.

🔬 Tham quan khu vực kiểm tra nguyên liệu:

Thực tập sinh tiếp xúc tiêu chuẩn nguyên liệu đầu vào và cách đảm bảo chất lượng sản phẩm.

🧼 Kiểm soát vệ sinh và động vật gây hại:

Thực tập sinh nhận biết được cách duy trì vệ sinh, đảm bảo môi trường an toàn và biết cách đối phó với động vật gây hại.

Sinh viên HUIT được tham quan các khu vực tại công ty.

 

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty.

🙌 Thay mặt đoàn thể thực tập sinh HUIT của chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý công ty. Sự tiếp đón và hỗ trợ của Quý công ty đã giúp cho các bạn thực tập sinh có cơ hội học hỏi, trải nghiệm quy trình sản xuất cũng như hiểu được hệ thống quản lý chất lượng đang áp dụng tại công ty.

 

18/08/2023 00:00
Các tin khác