• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chung kết Hội diễn văn nghệ và Sinh viên thanh lịch khoa Công nghệ thực phẩm năm 2018

 

 

Tiếp nối những thành công của các năm trước, năm học 2018 - 2019, khoa Công nghệ thực phẩm tiếp tục tổ chức Hội diễn văn nghệ cho toàn thể sinh viên khoa tham gia. Đây là sân chơi nhằm tạo ra không khí thoải mái cho sinh viên trước khi bước vào kỳ thi cuối học kỳ đầy căng thẳng cũng như giúp cho các bạn sinh viên có thể “cháy” hết mình cùng với những vũ điệu âm nhạc, hòa mình trong không khí sôi động, trẻ trung và không kém phần chuyên nghiệp của cuộc thi. Một điểm khác biệt và cực kỳ hấp dẫn của cuộc thi năm nay, đó là sự tỏa sáng sắc đẹp, tài năng và tri thức của sinh viên khoa Công nghệt thực phẩm qua cuộc thi “Sinh viên thanh lịch”. Tham gia tranh tài trong đêm chung kết Hội diễn văn nghệ và Sinh viên thanh lịch là 14 tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng 21 thí sinh thanh lịch tài năng, ưu tú được lựa chọn từ hơn 90 tiết mục văn nghệ và 40 thí sinh của 57 chi đoàn từ vòng sơ khảo. Đêm chung kết Hội diễn văn nghệ và Sinh viên thanh lịch năm 2018 của khoa Công nghệ thực phẩm đã được đầu tư kỹ lưỡng, công phu, bởi sự hòa quyện của âm thanh, ánh sáng và những “nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu” hết sức chuyên nghiệp vào tối ngày 05 tháng 12 năm 2018, tại sân trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM.

Mở đầu đêm chung kết là tiết mục nhảy hiện đại của 21 bạn thí sinh thanh lịch. Tiết mục góp phần khuấy động sân khấu, mang không khí bùng nổ đến cho các bạn sinh viên. 

Tiết mục nhảy mở màn của 21 bạn thí sinh thanh lịch

Phần một của chương trình là phần biểu diễn của các tiết mục mang đến cho người xem những giai điệu vui tươi, trẻ trung pha một chút âm hưởng dân gian đương đại như tiết mục đơn ca “Chợt như giấc mơ” của chi đoàn 17CDTP3, tiết mục múa “Sắc màu” của chi đoàn 07DHTP1 và tiết mục song ca “Chỉ còn những mùa nhớ” đến từ chi đoàn 08DHTP5 hay qua những lời ca, tiếng hát đầy nhẹ nhàng, mộc mạc của bạn Nguyễn Thị Kiều Trinh thuộc chi đoàn 09DHTP8 đã gửi gắm đến khán giả qua ca khúc “Xin chào Việt Nam”.

Tiết mục đơn ca “Chợt như giấc mơ” của bạn Thu Sương đến từ chi đoàn 17CDTP3

Tiết mục múa “Sắc màu” của chi đoàn 07DHTP1

Tiết mục song ca “Chỉ còn những mùa nhớ” đến từ chi đoàn 08DHTP5 

Tiết mục đơn ca “Xin chào Việt Nam” của bạn Kiều Trinh đến từ Chi đoàn 09DHTP8

Tiếp nối những ca từ gợi nhớ quê hương, đất nước Việt Nam là hình ảnh của 21 Thí sinh “Sinh viên thanh lịch” với phần dự thi Trang phục áo dài qua Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Việt Hùng xen kẽ với giọng hát giàu tình cảm của ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường với bài hát “Xinh tươi Việt Nam” đã giúp cho sự thăng hoa trên sân khấu của các sắc đẹp Foodtech thêm tỏa sáng.

 

Phần dự thi “Trang phục áo dài” qua Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Việt Hùng 

Ca sĩ khách mời – Đinh Ứng Phi Trường giao lưu cùng khán giả

Tiếp theo chương trình Hội diễn văn nghệ là những hình ảnh quê hương, đất nước, con người Việt Nam được khắc họa rõ nét qua phần thể hiện cùng giọng ca cao vút, ngọt ngào của bạn Nguyễn Ngọc Lan Anh đến từ chi đoàn 09DHTP2 với “Mashup – Quê nhà” của chi đoàn 09DHTP2 và những động tác, vũ điệu đầy cảm xúc, thanh thoát của những “vũ công” đến từ chi đoàn 08DHTP5 trình diễn trên nền nhạc “Cò lả”. 

Tiết mục đơn ca “Mashup Quê nhà” đến từ chi đoàn 09DHTP2 

Tiết mục múa “Cò lả” của chi đoàn 08DHTP5

Tuổi trẻ Foodtech tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, những bước nhảy đầy sôi động với tiết mục “Uptown Funk” của chi đoàn 07DHTP1 và tác phẩm tự sáng tác “Xa em” của những chàng trai đến từ chi đoàn 07DHTP3 đã góp phần mang đến cho khán giả không khí vui nhộn, không thể ngồi yên mà phải nhún nhảy theo điệu nhạc. 

Tiết mục nhảy “Uptown Funk” đến từ Chi đoàn 07DHTP1

Tiết mục “Xa em” do Chi đoàn 07DHTP3 trình bày 

Chi đoàn 07DHTP4 đã đưa khán giả đến với nước Nhật xa xôi, đất nước của những cây hoa anh đào xinh đẹp qua tiết mục múa mang tên “Senbonzakura” (Tựa lời việt: Ngàn đóa hoa anh đào).


Tiết mục múa “Serbonzakura” đến từ Chi đoàn 07DHTP4

Dẫn dắt người nghe qua sự kết hợp ăn ý và ngọt ngào của cặp song ca lớp 18CDTP7 qua sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn “Hành trình trên đất phù sa” khiến cho bức tranh miền Tây Việt Nam thêm hữu tình và sức sống.

Tiết mục song ca “Hành trình trên đất phù sa” đến từ Chi đoàn 18CDTP7

Kết thúc phần hai của chương trình là sự trở lại của các thí sinh thanh lịch qua trang phục dạ hội của nhà thiết kế Việt Hùng với những bước catwalk rất tự tin và chuyên nghiệp trên sân khấu.


Phần thi trang phục dạ hội của Sinh viên thanh lịch

Phần cuối chương trình càng thêm hấp dẫn, cuốn hút với sự biểu diễn của các tiết mục múa “Gấm” của chi đoàn 09DHTP9, “Lạc hoa tình hoa rơi” do chi đoàn 07DHTP4 biểu diễn, tiết mục nhảy “Shine your light” đến từ chi đoàn 09DHTP8. Và kết thúc phần thi hội diễn văn nghệ là phần trình diễn tốp ca “Những trái tim Việt Nam” đến từ chi đoàn 08DHTP4. 


Tiết mục múa “Gấm” đến từ chi đoàn 09DHTP9

Tiết mục múa “Lạc hoa tình hoa rơi” do chi đoàn 07DHTP4 biểu diễn 

Tiết mục nhảy “Shine your light” đến từ Chi đoàn 09DHTP8

Tiết mục tốp ca “Những trái tim Việt Nam” do chi đoàn 08DHTP4 trình bày 

Sau những phần trình diễn xuất sắc của 21 gương mặt sắc đẹp và tài năng, Ban giám khảo đã cầm cân nảy mực chọn ra và công bố kết quả TOP 6 thí sinh thanh lịch bước vào vòng thi ứng xử. Các thí sinh đã hoàn thành tròn vai trong phần ứng xử qua những câu trả lời rất chân thật, thông minh và xúc tích. Điều này càng chứng tỏ tài năng, bản lĩnh của sinh viên Foodtech. 

TOP 6 thí sinh thanh lịch bước vào vòng thi ứng xử

Và kết quả của chung cuộc Hội diễn văn nghệ và Sinh viên thanh lịch đã thực sự làm nức lòng khán giả đến từ những vị Ban giám khảo công tâm, trách nhiệm và đầy nhiệt huyết.

Kết quả phần thi Hội diễn văn nghệ

STT

Giải

Tiết mục

Chi đoàn

THỂ LOẠI ĐƠN CA

1

Nhất

Chợt như giấc mơ

17CDTP3

2

Nhì

Mashup “Quê nhà”

09DHTP2

3

Ba

Xin chào Việt Nam

09DHTP8

THỂ LOẠI SONG CA, TAM CA, TỐP CA

1

Nhất

Hành trình trên đất phù sa

18CDTP7

2

Nhì

Những trái tim Việt Nam

08DHTP4

3

Ba

Chỉ còn những mùa nhớ

08DHTP5

THỂ LOẠI MÚA

1

Nhất

Gấm

09DHTP9

2

Nhì

Cò lả

08DHTP5

3

Ba

Sắc màu

07DHTP1

4

Khuyến khích

Lạc hoa tình hoa rơi

07DHTP4

THỂ LOẠI KHÁC

1

Nhất

Serbonzakura

07DHTP4

2

Nhì

Uptown Funk

07DHTP1

3

Ba

Shine your light

09DHTP8

4

Khuyến khích

Xa em

07DHTP3

 

Kết quả phần thi Sinh viên thanh lịch

STT

Giải

Họ tên thí sinh

Chi đoàn

1

 Miss Foodtech 2018

Ngô Thị Tố Hà

06DHTP1

2

 Mister Foodtech 2018

Huỳnh Tấn Thành

07DHTP3

3

Thí sinh được yêu thích nhất

Võ Thị Thanh Phương

09DHTP9

6

Gương mặt ấn tượng

Trần Thị Phương Yến

07DHTP3

7

Thí sinh ứng xử hay nhất

Nguyễn Duy Khải

06DHTP3

4

Đại sứ áo dài CNTP 2018

Nguyễn Như Hoài Phương

08DHTP1

5

Đại sứ áo dài CNTP 2018

Nguyễn Hoàng Gia Huy

08DHTP6


Á hậu Nguyễn Liên Phương - Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 và Đại diện Đại sứ Áo dài trao giải thưởng cho Miss Foodtech và Mister Foodtech

Không khí đêm diễn càng bùng nổ hơn với sự reo hò của hàng nghìn khán giả sinh viên khi có sự xuất hiện của ca sĩ Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn và DJ Keuse. 

Ca sĩ khách mời - Bùi Anh Tuấn 

Ca sĩ khách mời - Hiền Hồ

Đêm chung kết Hội diễn văn nghệ và Sinh viên thanh lịch Khoa công nghệ thực phẩm năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc, những kỉ niệm khó quên đối với tất cả mọi người.

Hãy cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh về những hoạt động đã diễn ra tại đêm diễn: 

Ban Giám khảo cuộc thi 

 PGS.TS Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm tặng hoa cám ơn khách mời chương trình

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Hiên trao giải và chúc mừng cho các tiết mục thuộc thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca

PGS.TS Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm, trao giải và chúc mừng các tiết mục múa cùng các thể loại khác

Nhà thiết kế Việt Hùng và Đại diện Đại sứ Áo dài trao giải thưởng cho thí sinh đạt giải Đại sứ Áo dài CNTP 2018

Ban giám khảo trao tặng những bó hoa tươi thắm cho các thí sinh thanh lịch

   

Cô Đỗ Mai Nguyên Phương – Bí thư LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm và Đại diện thương hiệu Veston Hoàng Đông trao giải và chúc mừng các thí sinh

.        


 

08/12/2018 13:23
Các tin khác