• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Giải ba cuộc thi "“Sinh viên với ý tưởng Khởi nghiệp năm 2022”

Cuộc thi “Sinh viên với ý tưởng Khởi nghiệp năm 2022” - Chủ đề “Challenge of Creative Startups for Smart City 2022” được tổ chức bởi Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp với Nhà văn hóa sinh viên TP. Hồ Chí Minh, cùng với sự đồng hành của Sở khoa học và công nghệ TPHCM.

Cuộc thi được tổ chức từ tháng 19/05/2022 đến 03/07/2022, thu hút 55 dự án của gần 300 sinh viên tham gia đến từ 22 trường Đại học, Cao đẳng với nhiều ý tưởng đầy sáng tạo, thú vị. Sau hai vòng Sơ loại và Bán kết, ban giám khảo đã chọn ra 18 đội xuất sắc nhất để tranh tài tại vòng Chung kết.

Vừa qua, Đội thi Kem Bơ Dừa HASE của các bạn sinh viên đến từ khoa Công nghệ thực phẩm (gồm: Nguyễn Thị Xuân Thùy - Lớp 10DHTP2 và Trần Thị Thảo Tiên – Lớp 10DHTP12) kết hợp khoa Tài chính – Kế toán (gồm: Nguyễn Thị Anh Thư - Lớp 10DHNH3; Nguyễn Thị Ngọc Lin - Lớp 10DHNH3; Trần Phương Ân - Lớp 10DHNH3) trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM dưới sự hướng dẫn của cô TS. Nguyễn Thị Thùy Dương và cô ThS. Võ Thị Thúy Hằng đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết và đạt được giải 3 cuộc thi với giá trị tiền thưởng là 5.000.000 đồng.

Đội thi Kem Bơ Dừa và cô ThS. Võ Thị Thúy Hằng (thứ 2 bên trái) tại vòng chung kết cuộc thi "Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2022"

Vòng chung kết diễn ra vào lúc 7h30, ngày 18/9/2022 tại Hội trường A801, 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM với gần 400 đại biểu và 18 đội dự thi đến từ các trường.

Sản phẩm Kem Bơ Dừa nhận được sự quan tâm của Ban giám khảo, doanh nghiệp và các đại biểu tham dự vòng chung kết cuộc thi

Kem Bơ Dừa HASE là sự kết hợp hài hòa của Bơ và Dừa, hai nguồn nguyên liệu giàu dinh dưỡng và hoạt chất sinh học gồm: lipid, vitamin E, carotenoid, vitamin và chất khoáng. Khác với những loại kem khác trên thị trường có thành phần bổ sung là mứt, nước cốt, cream, Kem Bơ Dừa HASE bổ sung thịt quả tươi cao hơn gấp 4-5 lần, vừa mang giá trị dinh dưỡng cao, vừa tạo ra hương vị hấp dẫn. Điểm đặc biệt trong công nghệ sản xuất Kem HASE là sử dụng vi sóng để chống hóa nâu và bảo quản bơ, giúp ổn định và bảo toàn chất lượng nguyên liệu quanh năm.

Kem Bơ Dừa HASE là loại kem mới trên thị trường, mang đến cho khách hàng sản phẩm kem có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon. Với mục tiêu tạo ra giá trị hạnh phúc cho nông dân, người sản xuất và khách hàng, đúng như định hướng của nhãn hiệu là HAppy (hạnh phúc) và SErotonin (hormone vui vẻ).


Gian hàng trưng bày sản phẩm của đội thi

Chúc cho sản phẩm kem Bơ Dừa của nhóm sẽ sớm đến tay người tiêu dùng nhé! Qua đây, thay mặt nhóm kem Bơ Dừa HASE cũng xin được gửi lời cảm ơn đến cô TS. Nguyễn Thị Thùy Dương đã hỗ trợ về ý tưởng, tư vấn công nghệ cho nhóm; cô ThS.Võ Thị Thúy Hằng đã hỗ trợ tư vấn về thị trường, chiến lược marketing, chi phí sản xuất, các kênh phân phối sản phẩm và thẩm định cho dự án; Dr Sales Nguyễn Quang Thái - CEO công ty Thành Thái Gia đã hỗ trợ tư vấn về thị trường, tâm lý khách hàng, kết nối doanh nghiệp cho đội thi; cô ThS. Hoàng Thị Thoa – Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và truyền thông đã tích cực hỗ trợ theo sát và giúp đỡ đội dự thi.

Đội thi Kem Bơ Dừa đạt giải 3 tại vòng chung kết cuộc thi "Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2022" chụp hình lưu niệm cùng Dr Sales Nguyễn Quang Thái - CEO công ty Thành Thái Gia (ở giữa)

Một số hình ảnh tại cuộc thi

(Nguồn: Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo khởi nghiệp- Đại học Nguyễn Tất Thành)

19/09/2022 00:00
Các tin khác