• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ tốt nghiệp và trao bằng đợt 1 năm 2023

Vào ngày 22/04/2023 vừa qua, tại hội trường C trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM, Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức thành công buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các tân kỹ sư, tân cử nhân đợt 1 năm 2023.

Các bạn sinh viên của Khoa Công nghệ thực phẩm biểu diễn các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Lễ tốt nghiệp của các tân kỹ sư/cử nhân.

 

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của:

+ PGS.TS. Lê Nguyễn Đoan Duy – Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm

+ TS. Phạm Viết Nam – Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm

+ ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm

+ ThS. Đỗ Thị Lan Nhi – Phó trưởng khoa Công nghệ thực phẩm

cùng các thầy cô Trưởng/Phó bộ môn, Giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm. Đặc biệt hơn là sự có mặt của 521 tân kỹ sư, tân cử nhân, cùng quý vị phụ huynh, gia đình và bạn bè.

 

PGS.TS. Lê Nguyễn Đoan Duy - Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm đại diện Ban chủ nhiệm Khoa phát biểu khai mạc buổi lễ.

 

Các quý thầy cô Ban lãnh đạo Khoa, Trưởng/Phó bộ môn và Giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm cũng có mặt trong buổi lễ.

 

Mở đầu chương trình, đại diện Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu khai mạc buổi lễ, công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho sinh viên các hệ đào tạo đợt 1 năm 2023 cụ thể như sau:

  • Sinh viên tốt nghiệp hệ đào tạo đợt 1 năm 2023 gồm 521 sinh viên, trong đó:

            + Đại học chính quy: 484 sinh viên

            + Đại học liên thông chính quy: 22 sinh viên

            + Đại học liên thông vừa học vừa làm: 01 sinh viên

            + Đại học vừa học vừa làm: 01 sinh viên

            + Cao đẳng chính quy: 08 sinh viên

            +Cao đẳng vừa học vừa làm: 05 sinh viên

 

Vinh danh thủ khoa tốt nghiệp các ngành, bạn Nguyễn Thị Huỳnh Như đại diện toàn thể sinh viên các khóa tốt nghiệp có đôi lời phát biểu, chia sẻ về chặng đường học tập và gửi những lời tri ân sâu sắc đến các bậc phụ huynh, quý thầy cô và nhà trường đã hết mình hỗ trợ các bạn trong thời gian vừa qua.

 

Tân kỹ sư Nguyễn Thị Huỳnh Như - Thủ khoa ngành Công nghệ thực phẩm đại diện toàn thể sinh viên các khóa tốt nghiệp có đôi lời phát biểu.

 

Buổi lễ tốt nghiệp là một dấu mốc khó quên trong hành trình của mỗi người. Sau buổi lễ này các bạn chính thức là cựu sinh viên, nghe qua có chút tiếc nuối nhưng đây cũng là một niềm hạnh phúc, một bước ngoặc lớn trong cuộc đời của mỗi bạn. Nó đánh dấu một chuyến đò của các giảng viên đã cập bến cũng như mở ra một chân trời mới cho các tân cử nhân, kỹ sư. 

Khoa Công nghệ thực phẩm xin được gửi lời cảm ơn đến nhà trường, các thầy cô giáo đã giúp các bạn sinh viên có được hành trang vững vàng trong chặng đường sắp tới.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất đánh dấu một bước ngoặc mới của các tân kỹ sư/cử nhân Khoa Công nghệ thực phẩm với sự chứng kiến của gia đình.

Hòa vào không khí đầy niềm tự hào của toàn trường, nhà tài trợ nước uống - Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori đã mang đến những chai nước khoáng mát lạnh, giúp cho buổi lễ đã diễn ra một cách thành công mỹ mãn nhất. Không chỉ giải quyết được vấn đề khát nước giữa thời tiết oi bức mà trong lòng hừng hực như cái nắng hè, bên cạnh đó chúng tôi còn yên tâm về chất lượng nước tinh khiết nhất đến tay từng bậc phụ huynh, tân kỹ sư, tân cử nhân đầy niềm tự hào của chúng tôi. Là một trong những tập đoàn nước lớn nổi tiếng, khoa Công Nghiệp Thực Phẩm chúng tôi vô cùng vinh dự khi có cơ duyên được đồng hành với một tập đoàn nước SATORI đầy uy tín. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Nhà tài trợ nước uống SATORI vì đã hỗ trợ nước uống cho các sự kiện của khoa Công nghệ thực phẩm, cũng như tạo điều kiện cho sinh viên khoa chúng tôi đi tham quan học phần kiến tập. Mong rằng trong tương lai, khoa Công nghệ thực phẩm tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác nhiều hơn từ phía nhà tài trợ SATORI.

 

Satori – Một trong hai nhà tài trợ nước uống chính trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ.

 

Kết lời, chúc các bạn tân kỹ sư, cử nhân khoa Công nghệ thực phẩm đạt được nhiều thành công trong hành trình sự nghiệp của mình nhé.

 

Để xem nhiều hơn ảnh tốt nghiệp, vui lòng truy cập tại đây.

23/04/2023 00:00
Các tin khác