• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

GroupG Asia Pacific trao Học Bổng G'Innovation NEXT 2023 cho sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm Tp. HCM

Ngày 26/6/2023 vừa qua, công ty GroupG Asia Pacific và Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. HCM (ĐH CNTP Tp. HCM) đã có buổi trao học bổng G’Innovation NEXT 2023 cho các sinh viên xuất sắc tại hội trường trường ĐH CNTP Tp. HCM. Đây là hoạt động tiếp nối của buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện về đổi mới sáng tạo vào năm 2022 và cam kết sẽ diễn ra thường niên mục tiêu phát triển nguồn nhân lực trẻ ngành.

 

Buổi trao học bổng đã diễn ra với sự góp mặt của Ban giám hiệu, các thầy cô trường ĐH CNTP Tp. HCM và Ban giám đốc công ty GroupG Asia Pacific cùng hơn 400 sinh viên. Đây là sự kiện được mong đợi trong nửa năm qua, đánh dấu khởi đầu cho sự hợp tác toàn diện sau lễ ký kết giữa một doanh nghiệp tập trung vào đổi mới sáng tạo và một trường đại học theo định hướng ứng dụng hàng đầu của quốc gia, luôn tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thực phẩm.

Về phía Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM:

- PGS.TS Lê Thị Hồng Ánh - Phó Hiệu trưởng nhà trường

- Th.S Nguyễn Thị Thảo Minh - Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm

- PGS.TS. Ngô Thanh An - Trưởng khoa Công nghệ hóa học

Và các thầy/cô là trưởng/phó các Bộ môn thuộc Trường, cùng với đại diện các nhóm nghiên cứu, giảng viên của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

Về phía GroupG Asia Pacific:

- Bà Phạm Thị Ngọc Chi - Giám đốc điều hành miền Nam

- Ông Trương Lê Duy - Chuyên viên Kinh Doanh Cấp Cao

Về phía khách mời:

- Ms. Trâm Phạm - Giám đốc điều hành công ty Spice Marketing & Research Consultant

 

 

Buổi lễ hân hạnh đón tiếp sự có mặt của Ban giám hiệu nhà trường và Ban lãnh đạo GroupG Asia Pacific, cùng với các thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa CNTP và CNHH.

 

PGS.TS Lê Thị Hồng Ánh - Phó Hiệu trưởng nhà trường (bên phải) đại diện Nhà trường trao hoa cảm ơn cho Bà Phạm Thị Ngọc Chi (bên trái).

 

Bà Phạm Thị Ngọc Chi - Giám đốc điều hành miền Nam GroupG Asia Pacific có đôi lời phát biểu về ý nghĩa của buổi lễ.

Đặc biệt, phần đáng mong đợi và nổi bật trong chương trình năm nay là Talkshow về Chủ đề: "Tư Duy Đầu ra trong Đổi mới Sáng tạo" với diễn giả Trâm Phạm. Chị hiện là Nhà Sáng Lập & Điều hành Doanh Nghiệp Xã Hội Hands-on với 22 năm kinh nghiệm Phát triển Sản Phẩm mới trong lĩnh vực FMCG, F&B, Personal Care & Nông nghiệp ở vị trí Marketing Head. Các sinh viên được học hỏi những kiến thức về phương thức sáng tạo và đổi mới, thực tiễn vận hành các dự án phát triển sản phẩm mới trong các tập đoàn, và chuẩn bị cho sự khác biệt giữa thực tế làm việc và học tập. Buổi chia sẻ vô cùng lôi cuốn và cởi mở, thu hút nhiều sinh viên với tinh thần học hỏi tương tác tích cực.

Th.S Nguyễn Thị Thảo Minh - Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm (bên phải) đại diện nhà trường trao hoa cảm ơn cho khách mời - Diễn giả Trâm Phạm.

 

Ms. Trâm Phạm hào hứng giao lưu cùng các bạn sinh viên HUFI.

 

Chương trình tiếp tục với phần trao Học Bổng cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc & tham gia các hoạt động cộng đồng, sáng tạo tại Khoa Công Nghiệp Thực Phẩm & Hóa Mỹ Phẩm. Bà Phạm Thị Ngọc Chi, Giám đốc điều hành khu vực miền Nam và ông Trương Lê Duy, chuyên viên Kinh Doanh cấp cao của GroupG Asia Pacific đã đại diện chương trình trao học bổng cho 10 bạn sinh viên trường.

 

Bà Phạm Thị Ngọc Chi (bên trái) và ông Trương Lê Duy (bên phải) đã đại diện chương trình trao học bổng cho 10 bạn sinh viên trường.

 

Ngoài ra, bộ phận Innovation Hub của GroupG Asia Pacific không quên đem lại những điều thú vị cho chương trình với quầy đồ uống RTD Fruit Tea và trưng bày các sản phẩm Hóa Mỹ Phẩm bao gồm 04 nhóm sản phẩm: Air Care, Home Care, Fragrances, & Personal Care. Bên cạnh đó, chương trình cũng có phần quà tặng là những chai nước hoa 30ml được chuẩn bị bởi Phòng Lab Hóa Mỹ Phẩm thuộc công ty, và hướng đến đối tượng GenZ.

Các bạn sinh viên HUFI có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm của GroupG Asia Pacific và tham gia trò chơi trúng thưởng.

 

Sự kiện trao học bổng của GroupG Asia Pacific cho các sinh viên xuất sắc trường ĐH CNTP Tp. HCM mở ra nhiều cơ hội mới cho không chỉ các bạn sinh viên trong hành trình phát triển học tập, mà còn thúc đẩy nhiều hoạt động hỗ trợ, đồng hành của doanh nghiệp và Nhà trường đối với các dự án nghiên cứu sáng tạo và phát triển, cùng mang lại nhiều giá trị cho thị trường và xã hội.

 

Ban tổ chức lễ trao học bổng chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên.

27/06/2023 00:00
Các tin khác