• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa khoa Công nghệ thực phẩm và Công ty TNHH Sgreen

Vừa qua, ngày 08/12/2023, tại văn phòng Khoa Công nghệ thực phẩm, trường Đại học Công Thương TP.HCM đã diễn ra buổi lễ ký kết “Hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa Khoa CNTP và Công ty TNHH SGREEN”. Buổi lễ ký kết là cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong suốt quá trình đồng hành phát triển giữa Khoa Công Nghệ Thực Phẩm HUIT và phía công ty cho các mục tiêu tương lai từ cả hai phía.

Khoa CNTP hân hạnh đón tiếp sự có mặt của đại diện phía Công ty TNHH SGREEN bao gồm:

- Bà Tạ Huyền Ngân – Chủ Tịch

- Ông Đặng Danh Bằng – Giám đốc điều hành

Bà Tạ Huyền Ngân và ông Đặng Danh Bằng đại diện Công Ty SGREEN đến tham quan và kí kết hợp tác cùng Khoa CNTP

 

Về phía Khoa CNTP, quý thầy cô Ban chủ nhiệm khoa cũng có mặt từ sớm để đón tiếp đại biểu từ Công ty TNHH SGREEN:

- ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh – Phó trưởng Khoa CNTP

- ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền - Giảng viên, trưởng Ban đối ngoại Khoa CNTP, cùng các thầy cô giảng viên thuộc khoa CNTP.

 

Trong suốt buổi lễ, Khoa Công nghệ thực phẩm cùng đại diện Công ty TNHH SGREEN đã phân tích dòng sản phẩm mới về thành phần nguyên liệu và tính chất trong quá trình bảo quản nhằm đảm bảo được chất lượng khi đưa ra thị trường.Đại diện hai bên cùng nhau thống nhất các điều khoản để ký kết hợp đồng hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ dòng sản phẩm mới từ nguyên liệu mật ong của Công Ty SGREEN.

 

SGREEN hướng đến là một công ty mang lại giá trị cho người tiêu dùng, là một phần DNA của thực phẩm dinh dưỡng thông qua việc cung cấp những sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm của công ty tập trung vào sức khỏe và hạnh phúc, phát triển các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho khách hàng. Với những sản phẩm của mình, SGREEN tâm nguyện đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người tiêu dùng, cải thiện phát triển khả năng miễn dịch và giúp giải quyết các vấn đề sức khỏe trong xã hội hiện đại.

 

SGREEN HILL – Ngọt ngào từ thiên nhiên, sản phẩm mật ong nguyên chất “hương hoa cà phê Gia lai” và “hương hoa rừng thượng Kontum”. Ra mắt thị trường năm 2018 với thông điệp ‘Mật ong nguyên chất thiên nhiên – Mật ong nguyên chất kháng khuẩn tự nhiên tốt cho sức khỏe’, đây là sản phẩm có độ ổn định cao, mùi vị thơm đặc trưng, được định vị tôn vinh những người góp phần làm nên mật ong và sẽ làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về lợi ích của thực phẩm quý mật ong đối với sức khỏe hàng ngày. Sản phẩm này là một loại thực phẩm văn hóa có giá trị địa phương cao cho con người trên toàn thế giới.

 

Trong nội dung của hợp đồng ký kết hợp tác lần này, Khoa Công nghệ thực phẩm là đơn vị nghiên cứu và chuyển giao công nghệ sản xuất các dòng sản phẩm từ mật ong nguyên chất của SGREEN. Hợp tác giữa hai đơn vị được kỳ vọng cung cấp thêm cho thị trường thực phẩm và thức uống những sản phẩm không những có tính tiện dụng cao cho người tiêu dùng mà còn có giá trị dinh dưỡng cao, giúp nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

 

Thảo luận và kết nối giao lưu giữa Ban chủ nhiệm cùng giảng viên Khoa Công Nghệ Thực Phẩm HUIT và ban lãnh đạo Công Ty SGREEN

 

Quá trình đánh giá, phân tích dòng sản phẩm mới giữa hai bên đối tác để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ cho cộng đồng

 ThS. Nguyễn Thị Thảo Minh thay mặt Khoa CNTP ký kết hợp đồng, minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa Khoa và Công Ty SGREEN

Ảnh kỉ niệm trong buổi hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa Nhà Trường và CÔNG TY TNHH SGREEN

 

Xem thêm ảnh tại đây.

08/12/2023 00:00
Các tin khác