• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Đoàn tham quan sinh viên HUIT chúc mừng 5 năm thành lập công ty SATORI

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại SATORI là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống, với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khỏe. Tháng 9 năm 2018, SATORI khánh thành nhà máy nước với sự đầu tư về kỹ thuật, từ công nghệ màng lọc của Nhật Bản đến hệ thống máy móc theo tiêu chuẩn châu Âu, rộng 30.000m2 tại khu công nghiệp Long Hậu (Long An) cùng với giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng như FSSC 22000.

Sáng ngày 12/9/2023, đoàn sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm trong chuyến tham quan nhà máy sản xuất của SATORI đồng thời vinh dự tham gia buổi lễ kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển của công ty. Đây thực sự là chuyến tham quan đặc biệt ý nghĩa để lại nhiều ấn tượng với các bạn sinh viên.

 

Trên suốt chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, SATORI đã nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm an toàn, minh bạch, mang lại giá trị cao về sức khỏe người tiêu dùng. Với thành tích kinh doanh ấn tượng, SATORI trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Cùng thông điệp “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, SATORI tiên phong áp dụng 8 bước tinh lọc với màng siêu lọc nhỏ đến 0,01 micron trong công nghệ sản xuất nước uống tinh khiết. Cùng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm được giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên vừa đủ cho sức khỏe. Nhờ đó, tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm của Satori với những sản phẩm cùng loại đang lưu hành trên thị trường.

Với phương châm “Thấy để tin”, SATORI triển khai rất nhiều chuyến tham quan thực tế  nhà máy sản xuất để đón các đoàn khách từ khắp mọi miền đất nước đến trực tiếp tìm hiểu  quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và minh bạch của mình. Trong các chuyến tham quan của đoàn sinh viên HUIT, các anh chị hỗ trợ của SATORI luôn tiếp đón, hướng dẫn các bạn sinh viên tìm hiểu về quy trình sản xuất một cách tỉ mỉ và chu đáo. Đặc biệt, trong chuyến đi lần này có thêm sự xuất hiện "Bạn RI", một giọt nước siêu to khổng lồ luôn tươi cười, mang lại nguồn năng lượng tích cực và lan tỏa thông điệp "Trọn Từng Giọt Yêu Thương" đến mọi người.

Ngoài chuyến tham quan trực tiếp đầy thu hút, một điều luôn làm các bạn sinh viên hào hứng khi đến SATORI là phần giao lưu, chia sẻ tại phòng sinh hoạt chung. Những kiến thức thú vị về nguồn gốc, vai trò của nước, phần minigame sôi động cùng các phần quà hấp dẫn và cả lời phát biểu chân thành từ Ban Giám đốc đều làm cho chuyến tham SATORI ấn tượng hơn bao giờ hết.

Xin được bật mí thông tin với các bạn sinh viên, nhân dịp sinh nhật 5 năm, SATORI đang tổ chức minigame tại link  Hãy cùng tham gia để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ SATORI nhé!

Chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết SATORI mang lại nhiều cảm xúc cho cả thầy và trò HUIT. Một ngày trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa với những bài học sống động, nhiều hoạt động tương tác đáng nhớ cũng như các phần quà giá trị được trao đi đã khép lại một "bữa tiệc sinh nhật" đặc biệt. Hành trình 5 năm là khoảng thời gian đủ để khách hàng thêm thấu hiểu và yêu thương, mong rằng SATORI sẽ ngày càng phát triển và luôn mang những sản phẩm có chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Chúc mừng sinh nhật SATORI! Hy vọng trong những chặng đường tiếp theo, SATORI vẫn sẽ nhận được tin yêu của tất cả mọi người.

Xin mời các bạn cùng nhìn lại tour tham quan nhà máy SATORI vô cùng đặc biệt này để chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ với đoàn sinh viên HUIT chúng mình nhé!!! 

 

12/09/2023 00:00
Các tin khác