• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm với chương trình Career Coaching – Khai vấn nghề nghiệp và chặng đường internship mooncake 2023 tại Aeon Việt Nam

Sáng ngày 30/9, tại Văn phòng Aeon Tân Phú, chương trình Career Coaching - Khai vấn nghề nghiệp và lễ tổng kết chương trình thực tập Aeon Internship Mooncake 2023 tại miền Nam đã diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của 50 thực tập sinh, các thầy cô khoa Công nghệ thực phẩm trường đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh và các đại diện đến từ Aeon Việt Nam.

Chương trình Career Coaching – Khai vấn nghề nghiệp do Aeon Việt Nam tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên “Hiểu mình - Hiểu nghề - Phát triển sự nghiệp” trong tương lai. Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình tìm kiếm và “ươm mầm” tài năng trẻ, mang hình ảnh Aeon Việt Nam đến gần hơn với thế hệ trẻ.

Tiếp nối sự kiện Career Coaching là buổi tổng kết quá trình thực tập kéo dài 30 ngày đầy cảm xúc của các bạn thực tập sinh Aeon Internship Mooncake tại miền Nam. Chia sẻ trong lễ tổng kết, đại diện ban quản lý của Aeon Việt Nam nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động chia sẻ, hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp đã mang lại cơ hội trải nghiệm vô cùng giá trị cho các bạn trẻ giàu tri thức và sức trẻ. Qua thời gian trải nghiệm ngắn ngủi 30 ngày tại AEON Việt Nam các bạn sinh viên đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và vốn kiến thức giá trị, hoàn thiện thêm hành trang phát triển nghề nghiệp của mình.

Cũng trong buổi lễ tổng kết chương trình AEON Internship Mooncake 2023, đáp lại sự hỗ trợ chu đáo và chuyên nghiệp của các anh chị hướng dẫn tại Aeon Việt Nam, đại diện nhóm sinh viên thực tập đã chia sẻ cảm xúc cũng như bày tỏ lòng biết ơn một cách chân thành. Khoảng thời gian trải nghiệm tại Aeon trong kỳ thực tập và những bài học kinh nghiệm được đúc kết từ đây chắc chắn sẽ ghi sâu trong mỗi cá nhân.

Chặng đường thực tập 30 ngày ngắn ngủi đã khép lại, hy vọng rằng trải nghiệm thực tập ở chương trình AEON Internship Mooncake đã mang lại cho các bạn một khởi đầu thú vị trên con đường sự nghiệp tương lai.

 

30/09/2023 00:00
Các tin khác