• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm – Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh vinh danh trong cuộc thi Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 24

Sáng ngày 27/11 vừa qua, Thành đoàn phối hợp Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức tổng kết trao giải Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 24. Trong 12 lĩnh vực, Ban tổ chức chọn 8 nghiên cứu trao giải nhất trị giá 10 triệu đồng.

 

Euréka là giải thưởng nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên TPHCM được tổ chức thường niên từ năm 1998. Năm 2017, cuộc thi mở rộng quy mô toàn quốc. Mục tiêu thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên, tạo sân chơi giao lưu, kết nối của những người làm khoa học.

 

Euréka 2022 có hơn 1.200 đề tài từ 119 đại học, cao đẳng với hơn 3.700 sinh viên tham gia. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, hàng năm cuộc thi có trung bình hơn 1.000 đề tài tham gia. Ban tổ chức đã xây dựng thư viện trực tuyến các đề tài trên website để chia sẻ thông tin khoa học.

 

Sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm – HUFI đã được vinh danh trong cuộc thi này với giải Nhất và giải Ba trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm với đề tài:

 

GIẢI NHẤT

Tên đề tài

Nhóm tác giả

GVHD

Nghiên cứu ứng dụng khí CO2 kìm hãm sự sinh trưởng, phát triển và sinh độc tố gây ung thư Aflatoxin B1 và Fumonisin B1 của Aspergillus flavusFusarium proliferatum trong bảo quản lúa

Phạm Thị Anh Thư - 11DHTP1

Nguyễn Thị Kim Xuyến - 11DHTP1

Nguyễn Phương Tùng - 11DHTP1

Trần Hoàng Diễm Quỳnh - 11DHTP15

TS. Phan Thị Kim Liên

ThS. Nguyễn Thị Ngọc Thúy

GIẢI BA

Tên đề tài

Nhóm tác giả

GVHD

Nghiên cứu quá trình trích ly, tinh sạch và xác định hoạt tính sinh học của alkaloid từ cây mật gấu (Vernonia Amygdalina del.)

 

Nguyễn Thanh Tuấn - 09DHTP

Đỗ Thị Huế Trân - 10DHTP

La Bội Sương - 09DHTP

Nguyễn Thị Bích Tuyền - 09DHTP

Mai Minh Trẫm - 09DHTP

ThS. Hoàng Thị Ngọc Nhơn

ThS. Đào Thị Tuyết Mai

 

 

Sinh viên khoa CNTP nhận giải nhất lĩnh vực Công nghệ thực phẩm

 

Sinh viên khoa CNTP nhận giải ba lĩnh vực Công nghệ thực phẩm

 

Tổng kết trao giải Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 24

28/11/2022 00:00
Các tin khác